Connect with us

PINGBOOK

KOREA

B2ST(บีสท์) เปิดตัวอัลบั้มภาพแจ็คเก็ต พร้อมเตรียมเดบิวกลางเดือนตุลาคม (2009-10-06)

MBC ‘High Kick Through The Roof’ อีกีควัง (Lee Ki Kwang), อดีตสมาชิกบิ๊กแบงที่ถูกคัดออก จางฮยอนซึง (Jang Hyun Seung), ‘Hot Blood Giu’ ยุนดูจุน (Yoon Du Joon), ซนดงอุน (Son Dong Woon), ยังโยซอบ (Yang Yo Seob) และ ยงจุนฮยอง (Yong Joon Hyung) รวมกันเป็น 6 หนุ่มไอดอล B2ST(บีสท์) เปิดตัวอัลบั้มภาพแจ็คเก็ตพร้อมเตรียมเดบิวแล้ว


Cube Entertainment ต้นสังกัดเดียวกับ 4minute เตรียมเปิดตัวกลุ่มศิลปินโปรเจคที่ 2 เป็น 6 ชายหนุ่มสุดแข็งแกร่งในนาม B2ST ซึ่งพร้อมจะปล่อยเพลงเดบิวในช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาในรายการ MTV ‘B2ST’ ได้เปิดเผยเรื่องราวในชีวิตประจำวันในกระบวนการเตรียมตัวเพื่อต้องการทำตามความฝันของพวกเขา ซึ่งสุดท้ายแล้ว B2ST ก็ได้จะเปิดตัวเพลงเดบิวอย่างเป็นทางการและทำให้โลกได้รู้จักพวกเขาเป็นครั้งแรก


Cube Entertainment เปิดเผยว่า "สำหรับอัลบั้มภาพแจ็คเก็ตนี้ให้ความรู้สึกถึงเสน่ห์อันแข็งแกร่งของพวกเขาที่ราวกับนักรบครับ ซึ่งพวกเขาก็สามารถถ่ายทอดมันออกมาได้เป็นอย่างดีด้วย" เขากล่าว


ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้นไปอีก ที่ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเป็นเพียงศิลปินหน้าใหม่ แต่เสื้อผ้าที่สวมใส่นั้นกลับได้รับการออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชื่อดังของเกาหลีนั่นเอง


เตรียมพบกับมินิอัลบั้มของ B2ST กลางเดือนตุลาคม


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top