Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Buzz เตรียมลุยตลาดญี่ปุ่น มีนาคม ปีหน้าแน่นอน ! (2005-11-09)

วงนักร้องกลุ่มหน้าใหม่อย่าง BUZZ ซึ่งประกอบไปด้วย สมาชิกทั้งหมด 5 คน วางแผนเตรียมประกาศลุยตลาดที่ประเทศญี่ปุ่นแน่นอนในฤดูใบไม้ผลิที่จะถึงนี้ เขาจะออกซิงเกิ้ลอัลบั้มในช่วงเดือนมีนาคม และเตรียมตัวออกทัวร์คอนเสิร์ตทั้งหมด 8 เมืองในญี่ปุ่น ซึ่งจะเริ่มในช่วง กลางเดือน เมษายน ปีหน้า


ตัวแทนของ Buzz ในนาม A-One Entertainment ให้สัมภาษณ์เมื่อวานที่ 4 พฤศจิกายน ว่า ซิงเกิ้ลใหม่นี้จะประกอบไปด้วยเพลงยอดนิยมของวงสองเพลงคือ Maybe และ Coward โดยทำการอัดเสียงเป็นภาษาญี่ปุ่น และตามด้วยการออกอัลบั้มเต็ม ซึ่งจะมีการทัวร์คอนเสิร์ตไปตามจังหวัดต่างๆ เช่น Tokyo, Osaka, Sapporo, Sendai, Nagoya และ Fukuoka เริ่มในช่วงกลางเดือนเมษายน


ในระหว่างนี้ทางวงกำลังเจรจาข้อสัญญากับทางค่ายเพลงดังต่างๆของญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น Avex, Ponycanyon และ Toshiba EMI และพร้อมที่จะเลือกผู้ผลิตในญี่ปุ่นเพื่อจัดจำหน่ายอัลบั้มในเร็ววันนี้ รวมไปถึงการเซ็นสัญญาบริษัทดูแลเกี่ยวกับนักร้องในเดือน มิถุนายน ซึ่งเขาจะรอให้ทัวร์ครั้งนี้จบลงในเดือนพฤษภาคมในปีหน้าก่อน


Buzz ได้รับคำเชิญจากตัวแทนทางฝั่ง ญี่ปุ่นหลายบริษัท เนื่องจากเขาเคยเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตกับวงรอคชื่อดังในปีที่แล้ว เหนือสิ่งอื่นใด Buzz ก็ยังมีแฟนคลับทางฝั่งญี่ปุ่นอยู่ด้วยจำนวนหนึ่ง ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่เคยโปรโมทอัลบั้มใดๆก็ตามที นั่นอาจเป็นเพราะหน้าตาที่หล่อเหล่าของสมาชิกวง โดยเฉพาะนักร้องนำอย่าง Min Kyung-hoon และทวงทำนองที่เข้าหูต่อผู้ฟังในญี่ปุ่น


“ตัวแทนที่ดูแลจัดการในเรื่องทัวร์คอนเสิร์ตของวงในประเทศญี่ปุ่น ได้รับคำร้องจากสำนักพิมพ์ต่างๆให้มีการจัดสัมภาษณ์วงนี้ขึ้น แต่ก่อนจะมีการเปิดตัวซิงเกิ้ลอย่างเป็นทางการในปีหน้า Buzz จะขึ้นโชว์ในงาน คลื่นเกาหลี ครั้งที่สอง (2nd Hallyu Festival) ในวันที่ 18 พฤศจิกายน ณ City Prism Hall ของ Tokyo Dome และมีกิจกรรมพบปะแฟนเพลง ซึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะช่วยเพิ่มฐานแฟนเพลงในญี่ปุ่นอย่างแน่นอน” คนใน A-one Entertainment กล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top