Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน-ซึงรี(BIGBANG)-ยุนอา(SNSD) โผล่เทปแรก SBS ‘Strong Heart’ คู่หูMC ‘คังโฮดง-อีซึงกิ’ ตอนแรกออนแอร์ยาว 90 นาที (2009-09-30)

โปรแกรมวาไรตี้ SBS ใหม่แกะกล่อง ‘Strong Heart (강심장/คังชิมจัง)’ (โปรดิวซ์ พัคซังฮยอก พัคคยองดอก) ภายใต้การดำเนินรายการโดยพิธีกรอารมณ์ดี คังโฮดง (Kang Ho Dong) และหนุ่มนักร้อง นักแสดง คนบันเทิงสุดฮ็อตแห่งปี 2552 อีซึงกิ (Lee Seung Ki) เตรียมออกอากาศในตอนแรกความยาว 90 นาที


ทีมงาน SBS เปิดเผยเมื่อวันที่ 29 กันยายน 2552 กล่าวว่า ในเทปแรกของรายการ ‘Strong Heart’ เราวางแผนที่จะออกอากาศความยาวทั้งหมด 90 นาทีครับ


นอกจาก คังโฮดง และ อีซึงกิ ที่ได้รับกระแส ‘คู่หูMC’ ไปก่อนหน้านี้กับการที่ได้มาร่วมกันในรายการ ‘Strong Heart (강심장/คังชิมจัง)’ ก็จะยังมีศิลปินรับเชิญที่จะได้มาบันทึกเทปแรกนี้รวมกว่า 24 คนเลยทีเดียว


หลังจากได้รับความนิยมเป็นอย่างมากไปก่อนหน้ากับรายการนี้ ได้มีการบันทึกเทปไปเมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา โดยในวันนั้นมีผู้เข้าร่วมรายการประกอบไปด้วยสองหนุ่มไอดอลอย่าง จีดรากอน (G-Dragon) และ ซึงรี (Seung Ri) แห่งวง บิ๊กแบง โดยทางด้าน จีดรากอน นั้นถือเป็นครั้งแรกที่เขาได้ร่วมปรากฏตัวในรายการวาไรตี้อย่างเป็นทางการ ถัดมากับ ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), ชายหนุ่มที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ในเร็วๆนี้อย่าง ทาโบล (Tablo) แห่ง Epik High, แบกจียอง (Baek Ji Young), จางยุนจอง (Jang Yoon Jung), คิมยองโฮ (Kim Young Ho) รวมถึง มุนจองฮี (Moon Jung Hee) ที่ทั้งหมดจะได้มาประชันฝีปากกันในช่วง ‘TALK BATTLE’


อีกทั้ง MC Mong, ยูเซยุน (Yoo Se Yoon) และ BOOM ก็ยังได้กลับมารวมตัวกันเป็นครอบครัว คังโฮดง กันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งทั้งหมดก็มาพร้อมกับการสร้างเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันกับป็อปอาร์ติสอย่าง NANCY LANG, Juvie Train สมาชิกฮิพฮอพกรุ๊ป Buga Kingz ที่สามารถพบเห็นพวกเขาได้ยากยิ่งตามรายการวาไรตี้ต่างๆก็ยังได้มาโผล่ในรายการนี้ เพื่อร่วมลงศึก ‘TALK BATTLE’ อีกด้วย


ตลอดระยะเวลาการบันทึกเทปเรื่องราวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังได้พรั่งพรูออกมาเรียกเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะในระหว่างการดำเนินไปของช่วง ‘Talk Battle’ นั้น ท่ามกลางบรรดาศิลปินรับเชิญที่มาในวันนี้ก็ได้เปิดศึกสงครามริมฝีปากอันแสนดุเดือดที่ไม่สามารถรับชมได้ที่ไหนมาก่อนเช่นกัน


ในขณะเดียวกันสำหรับศิลปินรับเชิญบางคนที่ปกติแล้วยังไม่เคยเผยให้เห็นภาพลักษณ์ในแบบนี้มาก่อนกับเรื่องราวที่อยู่ในใจลึกๆที่จะได้นำมาเปิดเผยในรายการเป็นครั้งแรก ท่ามกลางรอยน้ำตาของเจ้าของเรื่องราว ก็ถึงขั้นต้องทำให้ผู้เข้าร่วมในรายการคนอื่นๆที่ได้ฟังเรื่องราวเหล่านั้นต้องมีอาการน้ำตาคลอกันไปเลยทีเดียว


ไม่เพียงแต่การพูดคุยเท่านั้น แต่ จีดรากอน บูม และ มุนจองฮี ก็ยังได้เปิดโชว์สุดเซอร์ไพรส์ในรายการสร้างบรรยากาศอันร้องแรงในห้องส่งได้เป็นอย่างมาก


ทีมงาน SBS เปิดเผยว่า "แม้ว่าจะเป็นการบันทึกเทปในครั้งแรกแต่สอง MC อย่าง อีซึงกิ และ คังโฮดง ก็เข้ากันได้อย่างดีมากทีเดียวครับ แฟนๆจะได้เห็นอีซึงกิในภาพลักษณ์ที่แตกต่างออกไปด้วยครับ" เขากล่าวให้แฟนๆช่วยกันติดต่อ


อนึ่ง เทปแรกจะออกอากาศในวันที่ 6 ตุลาคม 2552 เวลา 23.00 น. ทาง SBS สำหรับตอนที่ 2 นั้นจะออกอากาศตามเวลาปกติในความยาวทั้งหมด 70 นาที


""


""


""



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top