Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮึนซึงยอน (KARA), ยูอี (After School), กาอิน (BEG), ฮยอนอา (4minute) รวมตัวกันในโปรเจคพิเศษ เตรียมเปิดตัวตุลาคมนี้ (2009-09-28)

4 สาวเกิร์ลกรุ๊ป ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) แห่ง KARA, ยูอี (UEE) แห่ง After School, กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls และ ฮยอนอา (Hyun Ah) แห่ง 4minute เตรียมรวมตัวกันบนเวทีเดียวกัน


สมาชิกจากเกิร์ลกรุ๊ปทั้ง 4 เตรียมรวมตัวกันเปิดตัวมิวสิควีดีโอและดิจิตอลซิงเกิ้ล ในช่วงเดือนตุลาคม 2552


ล่าสุด ข่าวลือของสมาชิกที่เป็นตัวสำคัญจากทั้ง 4 เกิร์ลกรุ๊ปที่จะได้ออกมารวมตัวกันเป็นครั้งแรก ซึ่งหลังจากถูกแพร่กระจายออกไปในอินเตอร์เน็ตก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก โดยชาวเน็ตคนหนึ่งได้เปิดเผยรูปภาพสถานที่หนึ่งในกรุงโซลที่มี 4 สาวประกอบไปด้วย ยูอี-ฮันซึงยอน-กาอิน-ฮยอนอา ได้ร่วมกันถ่ายทำอะไรบางอย่าง ลงในเว็บบอร์ดจนกลายเป็นเรื่องราวพูดคุยกันอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะยิ่งการที่ได้ 4 สมาชิกหลักจากแต่ละเกิร์ลกรุ๊ปมารวมตัวกันโปรเจคเดียวกันนั้น ก็ยังทำให้ชาวเน็ตต่างสงสัยกันเป็นอย่างมากว่าผลงานนี้จะออกมาเป็นอย่างไรกัน


ทีมงานที่เกี่ยวข้องได้ออกมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2552 กล่าวว่า ยูอี ฮยอนอา ฮันซึงยอน และ กาอิน ได้มารวมตัวกันในโปรเจคพิเศษ ซึ่งเตรียมทำกิจกรรมในช่วงเดือนตุลาคมนี้


ด้วยเหตุนี้ ชาวเน็ตบางคนถึงกับกล่าวว่า “นี่เป็นข่าวที่น่ายินดีที่สุดหลังจากที่เราเข้ารอบรองในบอลโลก” “ได้เห็นยูอี และ ฮยอนอา มาอยู่บนเวทีเดียวกันมันเหมือนฝันเลย” ต่างแสดงความคาดหวังกันอย่างถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top