Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แบยงจุน (Bae Yong Joon) เปิดตัวแอนิเมชั่น ‘Winter Love Song’ ณ โตเกียวโดม แฟนคลับเข้าร่วมกว่า 50,000 คน (2009-09-29)

แบยงจุน (Bae Yong Joon) และคนรักของเขาในละคร ‘Winter Love Song’ อย่าง ชเวจีอู (Choi Ji Woo) กลับมารวมตัวบนเวทีเดียวกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี


29 กันยายน 2552 เวลา 18.00 น. โตเกียวโดม กรุงโตเกียว กรุงโซล ได้มีการจัดงานเฉลิมฉลองผลงานแอนิเมชั่นโทรทัศน์เรื่อง ‘Winter Love Song’ เป็นครั้งแรก โดยการกลับมาอยู่ในเวทีเดียวกันของสองนักแสดงนำนี้ถือเป็นอีกครั้งหนึ่งในรอบ 7 ปีเลยทีเดียว สำหรับผลงานแอนิเมชั่นเรื่อง ‘Winter Love Song’ นี้ตัวละครในเรื่องอย่าง จุนซัง(แบยงจุน) และ ยูจิน(ชเวจีอู) ก็จะได้เสียงพากษ์ตัวละครจากทั้งสองคนอีกด้วยเช่นกัน


ทั้งสองคนได้เข้าร่วมในกิจกรรมในวันนี้ พร้อมทั้งได้ร่วมถ่ายภาพกับแฟนๆชาวญี่ปุ่นที่มาร่วมงานกว่า 50,000 คนเลยทีเดียว


แบยงจุน กล่าว "การที่ละครที่เต็มไปด้วยอารมณ์ที่ลึกซึ้งอย่าง ‘Winter Love Song’ ได้กลับมาสร้างประสบการณ์อีกครั้งนั้นให้กับทุกคน ผมรู้สึกดีใจมากครับ" เขากล่าวทักทาย "ทุกๆคนเป็นเหมือนครอบครัว เพราะทุกๆคนทำให้ความรักในรักแรกและอารมณ์ที่ลึกซึ้งของ ‘Winter Love Song’ ได้กลับมามอบสัมผัสใหม่นั้นอีกครั้งหนึ่ง นอกจากนี้แล้วการที่เราบันทึกเสียงกันเสร็จสิ้นไปได้ด้วยดี ซึ่งนั่นได้ทำให้ผมกลับมาพบกับพวกคุณในภาพลักษณ์ที่ดีมากขึ้น" เขากล่าว


โดยเฉพาะในวันนี้สำหรับกิจกรรมเปิดตัวแอนิเมชั่น ‘Winter Love Song’ ที่ได้ คังโยฮวาน มาให้เสียงตัวละคร ซักฮยอก และ อีเซนา มาให้เสียงตัวละคร โอแชริน ก็ได้มาร่วมปรากฏตัวในเวทีวันนี้กันอย่างพร้อมเพรียง ซึ่งพวกเขาทั้งหมดได้มาเปิดเผยเรื่องราวสนุกๆเกี่ยวกับการบันทึกเสียงให้แฟนๆได้ฟังกันอีกด้วย


ในวันแรกของกิจกรรมสำหรับผลงานแอนิเมชั่นเรื่อง ‘Winter Love Song’ กับแฟนๆที่ได้เข้าร่วมกว่า 50,000 เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมในตัวของแบยงจุนได้อีกครั้ง ในขณะเดียวกันในวันที่ 30 กันยายนนี้ ณ สถานที่เดียวกัน แบยงจุน ก็เตรียมจัดงานเปิดตัวผลงานหนังสือภาพอย่าง ‘The Journey in Search of Beauty of Korea’ อีกด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งจนถึงตอนนี้บัตรจำนวนกว่า 5 หมื่นที่นั่งก็ได้ถูกจำหน่ายหมดลงเรียบร้อยแล้ว


อนึ่ง ผลงานแอนิเมชั่น ‘Winter Love Song’ ตอนละ 30 นาที รวมทั้งหมด 26 ตอน กำลังเตรียมออกอากาศผ่านทาง Sky perfect TV และ DATV ตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม 2552 เป็นต้นไป


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top