Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เจิ้งหยวนช่าง ฉลองยอดขาย 18008 แผ่น EP Chang Yi Shou Ge (ช่างอีโฉ่วเกอ) หลังวางแผงเพียง 2 วัน (2009-09-29)

อีพีชุดแรกของเจิ้งหยวนช่างวางแผงไปแล้ว เมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา เพียงแค่สองวันทำยอดขายทะลุ 18008 แผ่น ทำให้เสี่ยวจง (หรือ เจิ้งหยวนช่าง) ที่คิดว่าอีพีของเขาจะขายได้แค่ 10,000 แผ่นเท่านั้น รู้สึกสบายใจมาก


เสี่ยวจง เปิดเผยว่า  “ก่อนอัลบั้มจะวางแผงสองวันมานี้ รู้สึกเครียดอยู่บ้างจนนอนไม่ค่อยหลับ แต่วันนี้เหมือนยกภูเขาออกจากอก กลับบ้านคงจะได้หลับอย่างสบายใจแล้ว” ในขณะเดียวกันเขายังได้กล่าวขอบคุณสต๊าฟทุกคนอีกด้วย “ไม่มีความตั้งใจของทุกคน ก็ไม่มีความสำเร็จอย่างในวันนี้”


สำหรับอัลบั้มที่ขายเกือบจะสองหมื่นชุดแล้ว เสี่ยวจงกล่าวอย่างถ่อมตัวว่า “ยิ่งต้องเพิ่มความตั้งใจมากขึ้น” เมื่อถูกถามถึงสิ่งที่ตั้งใจไว้ว่าขายได้สองหมื่นจะแก้ผ้าวิ่งหรือว่ายน้ำแบบไม่ใส่อะไรเลยหรือเปล่า? เจิ้งหยวนช่างพูดเล่น ๆ ว่า “ดูเหมือนว่าอีกไม่นานก็จะขายเกินสองหมื่นแล้วสินะ คงต้องตั้งเป้าให้สูงขึ้นไปอีกหน่อย จะได้มั๊ย? ถ้าขายได้สามหมื่นจะทำเอ็มวีอีกเพลง ถ้าขายได้ห้าหมื่นจะไปฟิตหุ่นให้เฟิร์ม เชื่อว่าซักวันหนึ่งจะได้มีโอกาสโชว์เรือนร่างให้ทุกคนเห็น”


ที่งานฉลองความสำเร็จ เจ้านายใหญ่ของเอเว็กซ์ได้มาร่วมแสดงความยินดีด้วย คุณซือเถียนร่วมกับเสี่ยวจงทุปน้ำแข็งและเปิดแชมเปญ คุณซือเถียนกล่าวว่า “หวังว่าเจิ้งหยวนช่างจะเพิ่มความตั้งใจมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นที่หนึ่งในเอเชียให้ได้!”


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top