Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบสถ์คริสต์ ซีแอตเติล ปิดเว็บบอร์ดสำหรับติดต่อกับ ‘แจบอม (Jae Bum)’ แห่ง 2PM เหตุถูกอักเพิลป่วน! (2009-09-29)

หลังจากที่ แจบอม (Jae Bum) หัวหน้าวง 2PM ประกาศลาออกจากวงไปและได้เดินทางกลับไปยัง ซีแอตเติล สหรัฐอเมริกา ล่าสุดในเว็บไซต์ของโบสถ์ที่แจบอมมักจะไปเป็นประจำ ซึ่งถือเป็นแหล่งเดียวที่แฟนๆสามารถส่งข้อความผ่านถึงแจบอมได้นั้นก็ได้มีการเปิดเว็บบอร์ดลงเรียบร้อยแล้ว


โบสถ์คริสต์ ในซีแอตเติลเปิดเผยเมื่อวันที่ 27 กันยายน (เวลาท้องถิ่น) กล่าวว่า “เราจะปิดเว็บบอร์ด ‘ถึงแจบอม’ ชั่วคราว” เป็นข้อความที่ถูกเขียนขึ้น


ทางด้านโบสถ์กล่าว “ถึงแม้ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ได้มีแฟนๆเข้ามาเขียนข้อความเป็นจำนวนมาก แต่จนถึงวันนี้ก็ยังได้มีบรรดาอักเพิล(ผู้ที่เขียนข้อความโจมตีรุนแรง)เข้ามา และได้เขียนข้อความที่ไม่ดีๆลงมาด้วยเช่นกัน” เสริม “และเพราะเหตุนี้จึงทำให้เราตัดสินใจที่จะปิดเว็บบอร์ดนี้ลง” ทางโบสถ์กล่าวถึงเหตุผล


สำหรับโบสถ์คริสต์ในซีแอตเติลนั้น เป็นสถานที่แจบอมและครอบครัวมักจะเดินทางไปบ่อยๆ ซึ่งเขาก็ยังได้มีสายสัมพันธ์อันดีกับพระรูปหนึ่งที่นั่นอย่างพระคิมบยองคยู และด้วยเหตุนี้เองหลังจากที่แจบอมลาออกจากวงไป บรรดาแฟนคลับก็ได้ใชโบสถ์แห่งนี้เป็นสถานที่ในการส่งของไปให้กำลังใจแจบอม รวมถึงใช้เว็บบอร์ดในการฝากข้อความถึงแจบอมซึ่งทางโบสถ์ได้เตรียมเอาไว้ให้อีกด้วยเช่นเดียวกัน


อย่างไรก็ตาม ล่าสุดกับคำพูดที่แย่ๆของอักเพิลบางกลุ่มที่ตามไปถึงเว็บบอร์ดในโบสถ์ ก็ส่งผลให้ทางโบสถ์จำเป็นต้องลบข้อความเหล่านั้นออก และจนนำไปสู่การตัดสินใจปิดตัวเว็บบอร์ดลงในที่สุด


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top