Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) ขอบคุณที่ช่วยทำให้แฟนมีทติ้งคอนเสิร์ต ไต้หวัน ปิดฉากลงได้ด้วยดี (2009-09-29)

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) นักแสดงหนุ่มขอบคุณแฟนๆสำหรับคอนเสิร์ตที่พึ่งจะปิดฉากลงไป


28 กันยายน 2552 เวลา 09.25 น. ในไซเวิลด์ของอีจุนกิ เขาเปิดเผยว่า “ขอบคุณสำหรับความรักที่เต็มเปี่ยมอย่างไม่มีวันหมด” พร้อมกันนี้ อีจุนกิ ก็ยังได้อัพเดทรูปภาพที่เขากำลังเซ็นลายเซ็นบนลูกบอลแนบมาด้วยเช่นเดียวกัน


อีจุนกิกล่าว “หลังจากที่ผมปิดฉากกับคอนเสิร์ตในต่างประเทศสำหรับปีนี้ไปเรียบร้อยแล้ว ผมก็ได้เดินทางกลับมาสู่อ้อมอกของประเทศบ้านเกิดแล้วครับ” เสริม “ไม่ว่าผมจะไปที่ไหน เริ่มตั้งแต่สนามบินผมก็มักจะได้รับพลังจากทุกๆคน ที่คอยอยู่เคียงข้างผมราวกับเป็นครอบครัวของผม ผมอยากจะขอบคุณมากครับ” เขากล่าวขอบคุณ


กล่าวต่อ “ที่เกาหลีก็เหมือนกันครับ บทบาทในผลงานเรื่องใหม่ที่สามารถติดชาร์ตคำค้นมันทำให้ผมรู้สึกปลอดภัยครับ แรงสนับสนุนและความรักที่พวกคุณมีให้จากครอบครัวในเกาหลีมันทำให้ผมขนลุกครับ ผมขอบคุณมากครับ” เสริม “แม้ว่าผมอยากจะให้งานแฟนมีทติ้งในต่างประเทศปีนี้ของผมเป็นงานที่สุดยอด แต่ว่าก็มีสถานการณ์หลายอย่างที่ทำให้มันดูบกพร่องไป ซึ่งนั่นมันทำให้ผมเจ็บปวดครับ” เขากล่าว


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 26 กันยายน 2552 อีจุนกิ เตรียมมีคอนเสิร์ตปิดท้ายในต่างประเทศที่ไต้หวัน โดยก่อนหน้าที่จะถึงคอนเสิร์ตในวันจริง ผู้ที่รับผิดชอบการจัดงานที่นั่นก็เชิดเงินค่าบัตรกว่า 70~80% และหายหนีไปอย่างไร้ร่องรอย อีกทั้งในเวลานั้นก็ยังไม่มีการจองสถานที่จัดคอนเสิร์ตแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม เนื่องจากอีจุนกิได้ให้สัญญากับแฟนๆไปแล้วว่าจะมาพบกับพวกเขา ทำให้อีจุนกิ ได้ทุ่มแรงกายและแรงเงินส่วนตัวของตนเองเพื่อเนรมิตงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ให้สามารถเดินหน้าได้ต่อไป


เขากล่าว “ขอบคุณมากครับสำหรับพลังทุกคนที่มอบให้ผม จนสามารถทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้กลายเป็นอะไรที่สุดยอดได้” เสริม “ผมอยากจะโค้งคำนับทีมงานทุกคนที่พยายามทำคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้ดีที่สุด ถึงแม้ว่าจะต้องมีหลายสิ่งที่ทำให้ต้องเหนื่อยจากคำขอของผม มันทำให้ผมรู้สึกขอบคุณจริงๆครับ” เขากล่าวขอบคุณทีมงาน


อีจุนกิ กล่าวปิดท้าย “ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่ผมจะต้องจดจ่อกับงานชิ้นใหม่ของผมแล้ว และอีกครั้งหนึ่งเพื่อให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดผมจะพยายามอย่างหนักครับ แล้วเรามาพบกันใหม่ในปีหน้านะครับ ตอนนี้ผมขอไปพักผ่อนก่อนครับ” เขากล่าวลาแฟนๆ


ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ อีจุนกิ มีแผนที่จะจัดคอนเสิร์ตแฟนมีทติ้งเป็นครั้งสุดท้ายในต่างประเทศที่ไต้หวันในวันที่ 26 กันยายน 2552 โดยก่อนหน้านั้นเขาก็มีแผนที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในวันที่ 24 กันยายน ด้วยเหตุนี้ทำให้อีจุนกิต้องเดินทางมายังไต้หวันก่อนกำหนดคือในวันที่ 22 และ 23 กันยายนนั่นเอง อย่างไรก็ตามทันทีที่อีจุนกิเดินทางถึงไต้หวันเขาก็ต้องประสบกับเหตุการณ์ที่ร้ายแรง เนื่องจากทีมงานโปรดักชั่นที่นั่นอย่าง Vega Entertainment ประธาน Jack Lin กลับยังไม่มีการเตรียมตัวใดๆสำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ อีกทั้งก็ยังไม่สามารถติดต่อผู้จัดท้องถิ่นได้อีกด้วยเช่นกัน


ทีมงานแฟนคอนเสิร์ตของอีจุนกิเปิดเผยว่าการกระทำเช่นนี้คือเป็นการละเมิดสัญญาโดยตรง ซึ่งได้ส่งผลเสียอย่างร้ายแรงต่องานที่กำลังจะมีขึ้น และจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนั้นไม่น่าจะเป็นไปได้ที่คอนเสิร์ตนี้สามารถที่จะเกิดขึ้นได้เลย


อย่างไรก็ตามเมื่ออีจุนกิได้รับทราบถึงความจริงทั้งหมด เขาก็ได้กล่าวมาว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเขาได้สัญญากับแฟนๆชาวไต้หวันไว้แล้วเมื่อ 1 ปีที่ผ่านมาว่าเขาจะต้องกลับมาจัดแฟนมีทติ้งคอนเสิร์ตให้ในปี 2552 อีกทั้งคอนเสิร์ตในครั้งนี้ยังใช้ชื่อว่า ‘LAST’ ในคอนเสิร์ตอีกด้วย ท่ามกลางการเปิดแถลงข่าวและให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในวันที่ 24 กันยายนนั้น เบื้องหลังแล้วทีมงานทุกคนต่างก็ได้เตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตนี้กันอย่างเต็มที่ เพื่อที่สุดท้ายแล้วงานทั้งหมดกว่า 90% ก็จะได้ปรากฏโฉมจนสามารถดำเนินงานต่อไปตามแผนเดิมได้นั่นเอง


อย่างไรก็ตามในวันถัดมา (25 กันยายน) บรรดาสื่อมวลชนที่ได้ทราบข่าวปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ก็ได้ประโคมข่าวบนหน้าหนึ่งในหนังสือพิมพ์ว่า “โชว์ของอีจุนกิไปไม่ถึงฝั่งฝัน” กันอย่างคึกโครม และด้วยเหตุนี้เองทำให้บรรดาแฟนของอีจุนกินั้นต่างเป็นกังวลกับงานคอนเสิร์ตที่เหลือเวลาเพียง 1 วันเท่านั้น ซึ่งหลังจากข่าวออกไป ฮัมยุนโฮ โปรดิวเซอร์ที่ดูแลการจัดงานแฟนมีทติ้งคอนเสิร์ต ก็เปิดแถลงข่าวเป็นการด่วนกับสื่อมวลชน โดยเขากล่าวว่า “งานแฟนคอนเสิร์ตจะมีไปตามแผนเดิมครับ ตอนนี้ทีมงานของเราเตรียมงานกันไปจนเสร็จสิ้นเกินกว่า 90% แล้ว ดังนั้นไม่มีปัญหากับงานแน่นอนครับ” เขากล่าวเพื่อให้แฟนๆสบายใจ


ทางด้านหนุ่ม อีจุนกิ ก็ยังได้ออกมาเปิดเผยด้วยว่า “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ มันคงทำให้ผมไม่เสียใจไม่ได้ แต่ว่าถึงแม้ว่าจะหลังจากมีแฟนคอนเสิร์ตในครั้งนี้ไปแล้ว ถ้าผมมีโอกาสเหมาะๆ ผมก็จะพยายามกลับมาพบกับแฟนๆไต้หวันอีกครับ สำหรับความรักจากแฟนๆไต้หวัน ที่นอกจากไม่ใช่แค่ในเพียงเกาหลี แต่ยังรวมไปถึงแฟนๆในประเทศต่างๆในเอเชียนั้น มันได้กลายมาเป็นพลังอย่างมากสำหรับผมครับ และนอกจากนี้ก็ยังถือเป็นการรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนๆไต้หวันด้วยครับ” เขากล่าวในงานแถลงข่าว


ซึ่งหลังจากคอนเสิร์ตเสร็จสิ้นลง บรรดาสื่อมวลชนต่างก็ลงข่าว อีจุนกิ กันอย่างคึกคักท่ามกลางความชื่นชมกันอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว


อนึ่ง อีจุนกิ เตรียมรีเทิร์นผลงานละครเรื่อง ‘HERO’ โดยเตรียมออกอากาสตอนแรก 18 พฤศจิกายน 2552 ทาง MBC

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top