Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอวี่ (Ivy) กล่าวทักทายแฟนๆ เผยเบื้องหลังการเตรียมตัวอัลบั้มชุดที่ 3 (2009-09-29)

ไอวี่ (Ivy) ที่กำลังเตรียมตัวคัมแบ็คพร้อมกับผลงานเพลงชุดใหม่ในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ ล่าสุดเธออัพเดทความคืบหน้าให้กับแฟนๆให้ติดตามกัน


29 กันยายน 2552 เว็บไซต์หลักของ ไอวี่ เธอเปิดเผยว่า “สวัสดีค่ะ ไอวี่ค่ะ” เป็นหัวข้อในข้อความใหม่ล่าสุด เธอกล่าว “นานจริงๆเลยค่ะ การที่ฉันได้ออกมาทักทายทุกคนแบบนี้ทั้งดีใจ และกดดันไปด้วยนิดๆค่ะ มันเป็นอารมณ์ที่อธิบายได้ยากจริงๆ” เธอกล่าว


ไอวี่กล่าวต่อ “อันที่จริงๆแล้วเพราะฉันห่างหายจากห้องอัดไปนานมันเลยทำให้ฉันไม่ค่อยคุ้นเคยและรู้สึกแปลกค่ะ” เธอกล่าวถึงความกดดันในการทำงาน “ฉันพยายามรวบรวมกำลังอีกครั้งแล้วบอกกับตัวเองว่า ‘นี่มันคือเพลงที่ฉันอยากจะร้องนี่นา!’ พอฉันตะโกนบอกกับหัวใจตัวเองมันก็เลยทำให้การบันทึกเสียงในครั้งนี้เสร็จสิ้นลงไปได้ด้วยดีค่ะ ตอนนี้เพื่อที่ฉันจะได้กลับมาพบกับทุกๆคนอีกครั้ง ในทุกๆวันฉันเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มที่ 3 อย่างหนักด้วยหัวใจที่ทำอย่างเต็มที่ค่ะ” เธอกล่าว


กล่าวต่อ “ถึงแม้ว่าฉันจะมีหลายอย่างที่ยังไม่สมบูรณ์นัก แต่การที่ทุกคนให้ความสนใจฉันในภาพลักษณ์แบบนี้ทั้งหมดนั้นมันทำให้กลายมาเป็นพลังให้กับฉันมากค่ะ” เสริม “อีกไม่นานค่ะฉันจะมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดีมากขึ้น ฉันอยากให้ทุกคนให้กำลังใจและสนับสนุนฉันมากๆด้วยนะคะ รออีกไม่นานค่ะ” เธอกล่าวปิดท้าย


อนึ่ง ไอวี่ เตรียมคัมแบ็คพร้อมกับผลงานอัลบั้มใหม่ในเดือนตุลาคม แต่ก่อนหน้านั้นเธอจะได้ร่วมฟีเจอร์ริ่งกับ MC Mong ในเพลง ‘I…’ ซึ่งจะวางจำหน่ายพร้อมกับอัลบั้มรีแพ็คเก็จ ‘Humanimal Repackage’ ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top