Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Star Empire ต้นสังกัด Jewelry เปิดตัว 9 หนุ่มบอยแบนด์ ‘CHILD OF EMPIRE’ พร้อมเดินสายโชว์ทั่วเกาหลี (2009-09-29)

Star Empire ต้นสังกัดเกิร์ลกรุ๊ป Jewelry เตรียมเปิดตัวบอยแบนด์กลุ่มใหม่ 9 หนุ่ม ‘CHILD OF EMPIRE’


ก่อนหน้านี้รุ่นพี่ในค่ายอย่าง พัคจองอา (Park Jung Ah) แห่ง Jewelry และ VOS เคยเผยความสามารถให้เห็นกับโชว์บนถนนมาแล้ว ล่าสุดสำหรับ ‘CHILD OF EMPIRE’ ในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้พวกเขาก็จะได้เดินทางออกไปยังหัวเมืองใหญ่ๆทั่วเกาหลีด้วยการขึ้นรถ Wing Car ที่มีเวทีเคลื่อนที่ติดตั้งอยู่ และออกเดินทางไปอย่างไม่มีการเปิดเผยถึงสถานที่ล่วงหน้า เพื่อเปิดโชว์บนถนนของพวกเขา โดยต้นสังกัดเปิดเผยว่าจะเริ่มขึ้นในวันที่ 29 กันยายน 2552 กับเมือง ชองจู นั่นเอง


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ‘CHILD OF EMPIRE’ เคยเปิดตัวผ่านทางรายการเรียลรีตี้ Mnet มาก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งสำหรับโชว์บนถนนในครั้งนี้พวกเขาจะมาพร้อมกับท่าเต้นอันหลากหลาย และโชว์อันแสนวิเศษ ซึ่งพวกเขาก็จะได้เปิดตัวเพลงเดบิวเป็นครั้งแรกอีกด้วยเช่นกัน


‘CHILD OF EMPIRE’ ประกอบไปด้วยพระเอกหนุ่มจากผลงานมิวสิควีดีโอเพลง ‘DATE’ ของ JewelryS อย่าง พัคฮยองชิก (19), ออลจัง (หนุ่มหล่อ) ในรายการ ‘Flower Boys Terror’ ทาง Mnet กับ มุนจุนยอง (21) ร่วมกับสมาชิกคนอื่นๆอีก 9 คนในวง ซึ่งพวกเขาเคยเป็นศิลปินฝึกหัดในรุ่นเดียวกับ คิมอึนจอง และ ฮาจูยอน แห่ง Jewelry โดยตลอดระยะเวลากว่า 4 ปีที่ฝึกฝนนั้น ความฝันแห่งการเป็นนักร้องก็ได้กลายเป็นความจริงแล้ว


Star Empire เปิดเผยว่า “เตรียมเปิดตัวในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนครับ ‘CHILD OF EMPIRE’ เตรียมทำแผนโปรโมทในแบบที่ ‘Star Empire’ ถนัดคือโชว์บนถนน ซึ่งพวกเขาจะนำเพลงของพวกเขาเอง ไปพบกับแฟนๆทั่วประเทศเกาหลีโดยตรงเลยครับ สมมติว่าถ้าพวกคุณได้พบกับ ‘CHILD OF EMPIRE’ บนถนนแล้วล่ะก็ อย่าลืมปรบมือเพื่อให้กำลังใจพวกเขาด้วยนะครับ” เขากล่าว


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top