Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองยุนโฮ-อารา (Yunho-ARA) ทักทายแฟนๆรับเทศกาล ‘ชูซอก’ อ้อนขอความรัก ‘Heading to the Ground’ (2009-09-29)

จองยุนโฮ (ดงบังชินกิ ยูโนยุนโฮ) และ อารา (โคอารา) สองหนุ่มสาวที่ออกมาอวยพรแฟนๆ


หลังจากที่ทั้งคู่กำลังมีผลงานละคร MBC ‘Heading to the Ground’ ล่าสุดเนื่องจากเทศกาลชูซอกที่ตรงกับวันที่ 3 ตุลาคม 2552 ทั้งยุนโฮและอาราก็ได้ออกมาสวมใส่ชุดประจำชาติฮันบก เพื่อกล่าวทักทายแฟนๆ อย่างเป็นทางการ


จองยุนโฮ กับบทบาทของนักกีฬาฟุตบอลที่มีความหลงไหลมากกว่าใครๆ เปิดเผยว่า “ผมอยากจะให้ทุกๆท่านในวันหยุดติดต่อกันของเทศกาลชูซอกนี้ ได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวกันอย่างสนุกสนานและเปี่ยมไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ครับ การที่ผมได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ในผลงานละครที่นักแสดงและทีมงานทุกคนต่างก็ได้ร่วมกันตั้งใจทำงานอย่างหนักใน ‘Heading to the Ground’ ผมก็หวังว่าทุกคนจะมอบความรักให้กับงานละครนี้ด้วยครับ” เขากล่าวทักทายแฟนๆพร้อมกับเรียกความรักในผลงานละคร


ในขณะเดียวกัน อารา ซึ่งรับบทเป็นสปอร์ตเอเย่นท์ในเรื่องเดียวกัน ก็ได้กล่าวทักทายกับแฟนๆด้วย “เมื่อเห็นพระจันทร์เต็มทุกคนจะขอพร, ทานอาหารแสนอร่อย หวังว่าทุกคนจะได้ใช้เวลาในเทศกาล ‘ฮันกาวี (ชูซอก)’ กันอย่างมีความสุขนะคะ แม้ว่าเทศกาลชูซอกนี้เรามีแผนที่จะใช้เวลาสำหรับตารางงานที่ยุ่งในการถ่ายทำละคร แต่เพื่อให้ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ที่ดีๆ เราก็จะพยายามให้ถึงที่สุดค่ะ หวังว่าทุกคนจะให้ความรักกับ ‘Heading to the Ground’ มากๆนะคะ” เธอกล่าว


อนึ่ง ‘Heading to the Ground’ เตรียมออกอากาศตอนถัดไป 30 กันยายน 2552 เวลา 21.55 น. ทาง MBC



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top