Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซานดาราพัค (2NE1) เผยเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อเทปพิเศษชูซอก ‘Idol BIG Show’ พร้อมชวนแฟนๆชมบันทึกเทปพรุ่งนี้ (2009-09-28)

4 สาว 2NE1 อัพเดทความคืบหน้าในการใช้ชีวิตประจำวัน


28 กันยายน 2552 ซานดาราพัค (Sandara Park) ราชินีแห่ง me2DAY อัพเดทข้อความพร้อมรูปภาพเซ็ตใหม่เพื่ออัพเดทข่าวคราวของ 2NE1 (ทูเอวัน) ให้กับแฟนคลับ ‘แบล็คแจ็ค (Blackjack)’ ได้ติดตามกัน โดยในวันนี้เธอมาพร้อมกับภาพถ่ายของสมาชิก ซีแอล (CL), พัคบม (Park Bom) รวมถึง คงมินจี (Gong Min Ji) อย่างพร้อมหน้า


ซานดาราพัค กล่าว "สวัสดีตอนเช้าค่ะ!^.^ พวกเราพี่น้องหัวแอปเปิ้ลกับสาวสุดน่ารักโป๊มี่ (Bommie)! คนถ่ายภาพคือมิงกี (มินจี)~!! ช่วนี้เราก็ซ้อมกันอย่างสม่ำเสมอไม่เปลี่ยนแปลงเลยค่ะ! แล้วช่วงนี้พวกเราก็ยังชอบมารวมตัวกันเพื่อดูดีวีดีด้วย! หลังจากที่เราซ้อมเสร็จและได้กลับไปยังที่พัก เราทั้ง 4 คนก็จะมานั่งรวมตัวกันเพื่อดูหนังค่า คิ หนังพวกโรแมนติกคอมมิดี้นี่จะชอบมากๆเลย แต่พอเราเปิดพวกสยองขวัญ ซอมบี้ แล้วทำมันเสียงมัน…"


ในวันเดียวกันอีก 7 ชั่วโมงถัดมาเธอก็ me2DAY อีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับรูปภาพของซานดาราพัคที่กำลังนอนสลบจากการซ้อมเตรียมตัวอย่างหนัก เพื่อโชว์ในรายการพิเศษชูซอก ‘Idol BIG Show’ ซึ่งจะมีการบันทึกเทปกันในวันที่ 29 กันยายน พร้อมกันนี้เธอยังได้กล่าวว่าเพื่อให้แฟนๆได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ๆ พวกเธอได้ตั้งใจสำหรับงานนี้เป็นอย่างมาก อีกทั้ง ซานดาราพัค ก็ยังได้ชวนแฟนๆให้ไปร่วมชมการบันทึกเทปรายการอีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ภาพสุดท้ายที่เธออัพเดทเมื่อช่วงเวลา 18.00 น. ในวันเดียวกันก็เผยให้เห็นภาพของ พัคบม ที่แปลงเป็นอาจุมม่าดูแลเด็กๆทูเอนี่วันซึ่งกำลังเตรียมอาหารให้พวกเธออยู่นั่นเอง


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top