Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางกึนซอก-พัคชินเฮ-อีฮงกิ-ยูอี นักแสดงร่วมแถลงข่าว SBS ‘You Are Beautiful’ (2009-09-24)

จางกึนซอก (Jang Geun Suk), พัคชินเฮ (Park Shin Hye), อีฮงกิ (Lee Hong Ki แห่ง FTIsland), จองยงฮวา (Jung Yong Hwa), ยูอี (UEE แห่ง After School), แบกริน (Bae Gue Rin), ชเวซูอึน (Choi Su Eun), ซองบยองซุก (Sung Byung Sook), ชเวรัน (Choi Ran), คิมซองรยอง (Kim Sung Ryung) ร่วมแถลงข่าวผลงานละครเรื่องใหม่ ‘You Are Beautiful/You Are So Handsome (미남이시네요)’ เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2552 ณ SBS Hall ย่านมก เขตยังชอน กรุงโซล


ละครเรื่อง ‘You Are Beautiful/You Are So Handsome (미남이시네요)’ เป็นผลงานการเขียนบทของสองพี่น้องตระกูลฮง (ฮงจองอึน ฮงมิรัน) ผู้เคยสร้างผลงาน ‘Fantasy Couple’ มาก่อนหน้านี้ โดยเรื่องราวของ ‘You Are Beautiful/You Are So Handsome’ เป็นเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มไอดอลนาม ‘A.N.JELL’ ที่มีเรื่องราวต่างๆเกิดขึ้นในระหว่างการเฟ้นหาสมาชิกคนใหม่เพื่อเข้าร่วมวง


ละครเรื่องนี้ พัคชินเฮ จะรับบทเป็น สองพี่น้องฝาแฝดชาย-หญิง ที่แฝดฝ่ายน้อง โคมินยอ (รับบทโดย พัคชินเฮ) จะต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อรับหน้าที่แทนพี่ชายในการเข้าร่วมเป็นสมาชิกในกลุ่มไอดอล หลังจากแฝดฝ่ายพี่ โคมินัม (รับบทโดย พัคชินเฮ) ได้รับอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถเข้าร่วมได้


โดยเฉพาะกับพัคชินเฮนั้น ในเรื่องนี้จะต้องรับหน้าที่เป็น 1 คน 2 บทบาทด้วยกัน ทำให้แฟนๆต่างเฝ้ารอกันว่าการแปลงโฉมเป็นผู้ชายของ พัคชินเฮ นั้นจะออกมาเป็นอย่างไร และในขณะเดียวกันท่ามกลางการโต้เถียงกันกับหนึ่งในสมาชิกอย่าง ฮวังแทคยอง (รับบทโดย จางกึนซอก) อยู่บ่อยๆเธอก็ได้หลงรักเขาขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว


อนึ่ง ‘You Are Beautiful/You Are So Handsome (미남이시네요)’ มีนักแสดงประกอบไปด้วย จางกึนซอก, พัคชินเฮ, อีฮงกิ แห่ง FTIsland, จองยงฮวา และ ยูอี (UEE) แห่ง After School โดยเตรียมออกอากาศต่อจาก ‘Swallow The Sun’ ในวันที่ 7 ตุลาคม 2552 เวลา 21.55 น.



























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top