Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแทอู (Kim Tae Woo) เตรียมเป็น MC พิเศษใน SBS ‘Ingygayo’ อาทิตย์นี้ (2009-09-24)

คิมแทอู (Kim Tae Woo) เตรียมเป็นพิธีกรพิเศษในรายการ SBS ‘Ingygayo’ วันที่ 27 กันยายน 2552


หลังจากที่ คิมแทอู คัมแบ็คพร้อมกับงานเพลงอย่าง ‘Love Rain’ ล่าสุดเขาก็ได้รับเลือกให้เป็นพิธีกรร่วมกับ ฮายอนจู (Ha Yeon Ju) พิธีกรสาวในรายการ SBS ‘Ingygayo’ ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 27 กันยายนนี้ โดยการรับหน้าที่พิเศษของคิมแทอูนี้เกิดจากที่สองพิธีกรเดิมอย่าง แทคยอน (Taecyeon) และ อูยอง (Woo Young) หลบไปพักร้อนนั่นเอง


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา ในรายการ ‘Ingygayo’ ในวันนั้นพิธีกรสาวฮายอนจูได้ร่วมกับพิธีกรรับเชิญประกอบไปด้วย อีซึงกิ คิมแทอู คาร่า และ f(x) มาร่วมกันจัดรายการเพื่อทดแทนที่ของสองหนุ่มแทคยอนและอูยองนั่นเอง


ในวันนั้น ฮายอนจู พูดในรายการกล่าวว่า “วันนี้กับการที่ฉันต้องมาจัดรายการเพียงคนเดียว มันทำให้ฉันรู้สึกใจหายในที่ว่างของอูยองและเทคยอนที่หายไปค่ะ ตลอดเวลาที่พวกเราอยู่ด้วยกัน เราสามารถแบ่งปันความสุขและความเศร้าร่วมกันได้ค่ะ” เธอกล่าว


อนึ่ง ก่อนหน้านี้โปรดิวเซอร์รายการ พัคซองฮุน เคยออกมาเปิดเผยว่า “ทั้งแทคยอนและอูยองจะได้ไปพักผ่อนกันก่อนในช่วงนี้ครับ สำหรับช่วงเวลาที่จะกลับมาทำหน้าที่ตรงนี้อีกครั้งเรายังไม่สามารถยืนยันได้ในตอนนี้ครับ” เสริม “จริงๆแล้วเราอยากจะอยู่ด้วยกันกับแทคยอนและอูยองไปจนถึงที่สุดครับ ซึ่งนั่นมันก็ทำให้เราไม่เคยมีความคิดที่จะเปลี่ยนตัวพิธีกรมาก่อนเลย แต่ว่าในระยะหลังนี้เรื่องสภาพจิตใจของพวกเขาที่ต้องแบกรับภาระเป็นอย่างมากนั้น ทีมงานก็เข้าใจดีครับ ด้วยเหตุนี้เราถึงตัดสินใจที่จะให้เวลากับพวกเขาครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top