Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สัมภาษณ์] ชีวอน-ดงแฮ (Siwon-Donghae) แห่ง Super Junior อ้อนแฟนๆใช้ ’12 Plus Miracle BB Powder’ ลั่น..พร้อมกลับมาเมืองไทยอีกแน่! (2009-09-24)

24 กันยายน 2552 เวลา 17.30 น. ห้างสรรพสินค้า ZEN, 2 หนุ่มจากแดนกิมจิ ชีวอน (Si Won) และ ดงแฮ (Dong Hae) เปิดห้องให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน หลังจากที่ลัดฟ้ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าใหม่ ’12 Plus Miracle BB Powder’


(ต่อไปนี้คือบทสัมภาษณ์)


△คุณชีวอนมาเมืองไทยกี่ครั้งแล้ว ?
ชีวอน : ครั้งที่ 9 แล้วครับ แต่ถึงแม้พวกเราจะมาบ่อยขนาดไหนแฟนๆคลับก็ต้อนรับพวกเราดีมากเลยครับ ตอนนี้ผมเลยคิดว่าเมืองไทยเป็นบ้านที่สองของผมไปแล้วครับ


△ดงแฮ มาถ่ายเมืองไทยเป็นครั้งที่สองแล้วเป็นอย่างไรบ้าง ได้ชมโฆษณาครั้งที่แล้วหรือยัง
ดงแฮ : ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ 12 Plus มากครับที่เลือกผมมาถ่ายโฆษณา ได้ดูโฆษณาของตัวเองแล้วครับ แต่ว่าโฆษณาชิ้นนี้แนวคิดมันจะแตกต่างไปจากเดิมครับ สำหรับโฆษณานี้ผมต้องไปตกหลุมรักแพนเค้กครับ แล้วก็ดีใจมากครับที่เลือกผมมาถ่ายกับชีวอน เพราะผมสนิทกับเขามากครับ และการที่ได้มาถ่ายกับแพนเค้กก็รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากครับ


△เตรียมตัวอะไรบ้างไหมสำหรับการกลับมาถ่ายทำโฆษณาอีกครั้ง
ชีวอน : เตรียมตัวมากเลยครับ เพราะว่าสินค้าใหม่ของ 12 Plus เป็นเครื่องสำอางค์ ที่จะพอทาแล้วได้หน้านุ่มเนียนใสควบคุมความมันบนใบหน้า ซึ่งก็เหมาะกับสาวไทยมากครับ ต้องไปหามาใช้กันให้ได้นะครับ


△ได้ถ่ายกับแพนเค้กรู้สึกอย่างไรบ้าง
ดงแฮ : ผมรับบทเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ตกในเสน่ห์ของแพนเค้กครับ เพราะทันทีที่แพนเค้กปะ ’12 Plus Miracle BB Powder’ เธอก็มีเสน่ห์ที่ทำให้ผมหลงเลยครับ ถ้าแฟนๆคนไหนอยากให้ผมหลงรักก็อย่าลืมใช้นะครับ


△คุณชีวอนได้ร่วมงานกับดาราไทยหลายคนมากรู้สึกอย่างไร
ชีวอน : ต้องขอบคุณทาง 12 Plus มากครับที่ให้ผมได้มาแสดงกับซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทยทุกครั้ง รู้สึกเป็นเกียรติ และดีใจมากเลยครับ


△พวกคุณรู้สึกอย่างไรกับผู้ร่วมงานบ้าง
แพนเค้ก : รู้สึกดีใจค่ะ และขอบคุณมากค่ะที่เลือกแพนเค้กเป็นพรีเซ็นเตอร์ สนุก และตื่นเต้นมากค่ะ อยากให้ทุกคนลองดูและติดตามโฆษณาเมื่อตอนเสร็จเรียบร้อยแล้วด้วยนะค่ะ
ดงแฮ : เสียดายครับที่ได้เจอกับแพนเค้กแป๊ปเดียวเองครับ
ชีวอน : ได้ยินมาว่าแพนเค้กเป็นเจ้าหญิงโฆษณา ก็คิดว่าเหมาะสมมากครับ เพราะว่าเธอเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาก เป็นมืออาชีพมากเลยครับ อยากชื่นชม รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานด้วยงาน



△ถามแพนเค้กว่าตอนที่ 12 Plus ติดต่อไปว่าได้ร่วมงานกับสองหนุ่มรู้สึกอย่างไรบ้าง ได้ยินมาว่าตื่นเต้นมาก ?
แพนเค้ก : ตอนนี้ก็ไม่ค่อยตื่นเต้นแล้วค่ะ เพราะว่าทั้งสองคนเป็นมืออาชีพมาก ตั้งใจทำงานมากเลยค่ะ แล้วก็ทำงานเร็วด้วย พอได้รับเรื่องย่อมาแล้วพวกเขาก็ทำความเข้าใจกับฉากได้เร็วมากๆเลยค่ะ


△ประสบการณ์การถ่ายโฆษณาของแพนเค้กเป็นอย่างไรบ้าง
แพนเค้ก : สนุกมากเลยค่ะ มีหลายฉากที่ต้องเข้าร่วมกันก็บรรยากาศเหมือนเกาหลีมากเลยค่ะ อยากให้ลองติดตามค่ะ


△พวกคุณได้ไปถ่ายโฆษณาครั้งนี้ที่ไหนบ้าง สนุกไหม เล่าให้ฟังหน่อย
ชีวอน : คราวนี้พวกเราไปถ่ายที่สวนหลวง ร.9 ครับ บรรยากาศสวยเหมือนเดิมเลยครับ ถ่ายทำกันอย่างสนุกสนาน แต่รู้สึกว่าเสียดายเหมือนกันครับที่ฝนตก แต่งานก็ออกมาดีนะครับ ก็เสร็จสิ้นไปได้ด้วยดีครับ


△มีแฟนคลับไปตามไหม
ดงแฮ : โฆษณานี้ไปถ่ายที่สวนหลวง ร.9 แล้วแฟนคลับไปเชียร์กันเยอะมากเลยครับ ถึงแม้ว่าอากาศจะไม่ค่อยโปร่งนักแต่ก็ยังมีแฟนคลับมารอพวกเรามาก ซึ้งครับที่มาติดตามพวกเรามาตลอดเวลาเลย อยากให้แฟนๆลองใช้ ’12 Plus Miracle BB Powder’ เพราะอาจจะทำให้คนหลงเสน่ห์ได้ครับ


△รู้สึกอย่างไรที่มีแฟนเพลงชาวไทยมาให้การตอบรับเป็นจำนวนมากทุกคน
ชีวอน : ต้องขอบคุณแฟนเพลงชาวไทยทุกคนและนักข่าวทุกคนด้วยนะครับ ถึงแม้ว่าพวกเราจะมากี่ครั้งแฟนเพลงก็จะมาติดตามพวกเรา ไม่ว่าจะเป็นในกองถ่ายหรือโรงแรม พวกเรารู้สึกดีใจและประทับใจมากครับ ทั้งหมดมันได้มาเป็นพลังให้กับพวกเราตอนทำงาน และเราจะพยายามตอบแทนทุกคนพร้อมกับผลงานที่ดียิ่งๆขึ้นไปครับ


△ดงแฮมาถ่ายกับชีวอนเป็นครั้งที่สองแล้ว ถ้าในระหว่างการกลับบ้านคุณได้เห็นแฟนๆนำแป้ง ’12 Plus Miracle BB Powder’ มาใช้จะรู้สึกอย่างไร
ดงแฮ : เหมือนชื่อครับ ’12 Plus Miracle BB Powder’ มันอาจจะมีสิ่งอัศจรรย์เกิดขึ้นครับ อาจจะตกหลุมรักผู้หญิงคนนั้นไปเลย อาจจะเข้าไปกอดเลยครับ (หัวเราะ)
ชีวอน : อาจจะเข้าไปเอา ’12 Plus Miracle BB Powder’ ปะที่หน้าที่ผู้หญิงคนนั้นครับ


△ถ้ากลับไปเกาหลีอยากเอา ’12 Plus Miracle BB Powder’ ไปฝากสาวคนไหน
ชีวอน : อยากเอาไปให้คุณแม่กับน้องสาวครับ และก็ยังมีเพื่อนในค่ายเดียวกันอย่าง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi dae) ด้วยครับ ถึงแม้ว่าพวกเธอจะสวยอยู่แล้ว แต่ถ้าใช้ ’12 Plus Miracle BB Powder’ ก็น่าจะสวยขึ้นไปอีกครับ
ดงแฮ : จะมอบให้ตัวเองครับ อยากจะละเลงให้หน้าเรียบเนียนสุดๆเลยครับ เพราะผมใช้แล้วก็อยากให้ทุกคนใช้ตามด้วยครับ


△ตอนนี้คุณกำลังจะโปรโมทเพลง ‘Super Junior-M’ ในประเทศจีนอย่าง ‘SUPER GIRL’ ช่วยพูดอะไรถึงแฟนๆหน่อย
ชีวอน : ถ้าไม่ได้ความรักจากแฟนเพลงก็คงไม่มีเพลง SUPER GIRL ครับ เพราะว่าเพลงนี้มีไว้สำหรับแฟนเพลงทุกคนครับ สำหรับเพลง SUPER GIRL จะคล้ายๆกับ Sorry, Sorry ซึ่งเป็นเพลงที่แสดงให้เห็นถึงความสนุกสนานครับ ถ้าแฟนๆอยากจะเจอพวกเรา ในเร็วๆนี้อัลบั้มใหม่ของ ‘Super Junior-M’ ก็จะมีวางจำหน่ายที่ไทยด้วยครับ เพื่อพวกเราจะได้กลับมาทำกิจกรรมด้วยกันอีกครั้ง


△Super Girl ในแบบของ ชีวอน และ ดงแฮ เป็นอย่างไร
ชีวอน : ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าสาวที่ใช้ ’12 Plus Miracle BB Powder’ สมควรที่จะเป็น Super Girl ของผมครับ
ดงแฮ : ถ้าใครใช้ ’12 Plus Miracle BB Powder’ รับรองเป็น Super Girl ของผมแน่ครับ ไปใช้กันเยอะๆนะครับ


△Super Junior-M เป็นอัลบั้มที่ 2 แล้วจะมีโอกาสมาโปรโมทในประเทศไทยหรือเปล่า
ชีวอน : ตอนนี้ยังไม่มีแผนที่จะมาโปรโมทในเมืองไทยครับ แต่ถ้าแฟนเพลงอยากให้พวกเรารีบมา พวกเราก็จะพยายามให้ถึงที่สุดครับ และถ้าวันไหนที่สาวๆใช้ ’12 Plus Miracle BB Powder’ วันนั้นแหละครับที่พวกเราจะมาเมืองไทยครับ


△ฝากผลงานถึงแฟนๆชาวไทย
ดงแฮ : การที่ทั้งแฟนๆในเกาหลีและไทยได้ให้ความรักกับเพลง Sorry, Sorry และ It’s you ทำให้เรารู้สึกขอบคุณแฟนๆทุกคนมากครับ ตอนนี้ ‘Super Junior-M’ กำลังจะออกอัลบั้มที่จีน แล้วเร็วๆนี้พวกเราก็จะกลับมาที่ไทยอีกครั้งครับ ช่วยติดตาม ‘Super Junior’ ด้วยและอย่าลืมรักพวกเรามากๆนะครับ เพราะมันจะเป็นพลังให้กับพวกเราและอย่าลืมใช้ ’12 Plus Miracle BB Powder’ ด้วยนะครับ
ชีวอน : ขอบคุณแฟนๆชาวไทยทุกคนที่มาให้กำลังใจพวกเราที่ SUPER SHOW II ที่เกาหลี ประทับใจและตกใจด้วยครับที่ไปกันเยอะเลย เร็วๆนี้พวกเราจะมาเปิดคอนเสิร์ตในไทยก็อยากให้ติดตามด้วยนะครับ ขอโทษที่ปล่อยให้แฟนเพลงชาวไทยรอนานครับ
ดงแฮ : แล้วพวกเราต้องขอโทษแฟนเพลงชาวไทยทุกคนที่ทำให้รอนานครับ อีกไม่นานนี้พวกเราจะมาเปิดคอนเสิร์ต SUPER SHOW II ที่เมืองไทยก็ลืมอย่าติดตามกันด้วยนะครับ แล้วรัก ’12 Plus Miracle BB Powder’ มากๆด้วยนะครับ
ชีวอน : สุดท้ายอย่าลืมรัก SJ และ BB ให้มากๆด้วยนะครับ ขอบคุณครับ


△ก่อนจากมีประโยคเด็กฝากถึงแฟนๆชาวไทยไหม?
ชีวอน&ดงแฮ : ‘คุณคือความอัศจรรย์ของผม’
ดงแฮ : ‘เนียนนะ’


บทสัมภาษณ์โดย http://www.pingbook.com
(ภาพประกอบข่าวเป็นภาพในคลังข่าว)


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top