Connect with us

PINGBOOK

KOREA

f(x) เตรียมขึ้นโชว์ต่างประเทศครั้งแรก ในงาน ‘2009 Korea China Music Festival’ (2009-09-24)

เอเชียป็อปแดนซ์กรุ๊ป f(x) เตรียมขึ้นโชว์บนเวทีต่างประเทศครั้งแรกหลังเดบิว


ในวันที่ 6 ตุลาคม 2552 ณ ชิงเต่าโอลิมปิคยอชท์อารีน่า (Qingdao Olympic Yacht Arena) ประเทศจีน f(x) เตรียมเป็นหนึ่งในศิลปินเพื่อร่วมงาน ‘2009 Korea China Music Festival’ โดยพวกเธอจะขึ้นโชว์พร้อมกับเพลงเดบิวอย่าง ‘LA chA TA’


ทันทีที่พวกเธอเปิดตัวเข้าสู่วงการเพลง f(x) ก็ได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชนทั้งในและนอกประเทศเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้พวกเธอต่างก็เตื่นเต้นกับการตอบรับที่จะได้จากแฟนๆอย่างร้อนแรงกับคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศในครั้งแรก และในขณะเดียวกัน งานนี้ยังถือเป็นงานที่มีความหมายต่อหนึ่งสมาชิกชาวจีนในวงอย่าง วิคตอเรีย (Victoria) เป็นอย่างมาก เนื่องจากซิงเต่านั้นก็คือบ้านเกิดของเธอนั่นเอง


‘2009 Korea China Music Festival’ เป็นงานมหกรรมเพลงที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ระหว่างเกาหลี-จีนตลอดระยะเวลากว่า 17 ปีที่ผ่านมา ซึ่งนอกจาก f(x) แล้วยังมีศิลปินซุปเปอร์สตาร์ระดับเอเชียเข้าร่วมประกอบไปด้วย Super Junior-M ศิลปินจากเกาหลี รวมถึงศิลปินจากฝั่งแผ่นดินใหญ่อย่าง Lollipop, Winnie Hsin และ Ah Du (阿杜)


อนึ่ง f(x) เตรียมขึ้นโชว์เพลง ‘LA chA TA’ ในวันที่ 25~27 กันยายน 2552 กับรายการ KBS ‘Music Bank’, MBC ‘Show! Music Core’, SBS ‘Ingygayo’ อย่างต่อเนื่อง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top