Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอวี่ (Ivy) ฟีเจอร์ริ่งเพลงบัลลาด ‘MC Mong’ รับการคัมแบ็คอย่างเป็นทางการ (2009-09-24)

ไอวี่ (Ivy) ก้าวแรกก่อนคัมแบ็คอย่างเป็นทางการ เธอพร้อมร่วมงานกับ MC Mong


ในวันที่ 6 ตุลาคม 2552 MC Mong เตรียมวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มชุดที่ 5 ‘Humanimal Repackage’ โดยเพลงใหม่ของเขาจะได้ ไอวี่ (Ivy) มาร่วมฟีเจอร์ริ่งอีกด้วย


สำหรับในเพลงบัลลาดอย่าง ‘I…’ ซึ่งจะเป็นเพลงที่ถูกบรรจุอยู่ในอัลบั้มรีแพ็คเก็จของ MC Mong โดยเพลงนี้ ไอวี่ ก็จะมาเผยให้แฟนๆได้สัมผัสถึงเสน่ห์ของเสียงอันงดงามของเธออีกครั้งหนึ่ง


ย้อนกลับไปเมื่อปี 2549 ในผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ของ MC Mong เขาเคยให้ ไอวี่ มาร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลง ‘Incompleted Movie (못된 영화)’ มาแล้วครั้งหนึ่ง ส่งผลให้ครั้งนี้จะเป็นการกลับมาร่วมงานอีกครั้งของคนทั้งคู่ในรอบ 3 ปีเลยทีเดียว


ผลงานเพลงใหม่อย่าง ‘I… (나는…)’ ภายใต้ฝีมือการขับร้องของ MC Mong และ Ivy ได้ผู้ประพันธ์เจ้าของเพลงอย่าง ‘Letter that’s writing for you’ และ ‘SO FRESH’ อย่าง คิมกอนอู และผู้ที่เขียนเนื้อ MayBee ซึ่งก็ดูเหมือนจะเป็นอีกครั้งหนึ่งที่เพลงนี้น่าจะได้รับความนิยมได้ไม่ยากเลยทีเดียว สำหรับเพลงนี้จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับคู่รักที่ไม่สามารถลบภาพความทรงจำจากการพรากจากไปได้


MC Mong เผย “ตอนที่ผมได้รับและฟังเพลงนี้ผมก็คิดว่าจะให้ใครมาร่วมฟีเจอร์ริ่งดี ในตอนนั้นความคิดผมก็มี ไอวี่ โผล่ขึ้นมาและผมก็ตัดสินใจว่าต้องเป็นเธอเท่านั้นครับ” เสริม “ผมติดต่อกับไอวี่ด้วยตัวเองเลย ซึ่งพอเธอได้ฟังเพลงนี้แล้วก็ชอบมากครับ ถึงแม้ว่าเธอจะมีตารางงานที่ค่อนข้างยุ่งแต่เธอก็สละเวลามาร่วมบันทึกเสียงให้กับผลงานเพลงของผม” เขากล่าว


กล่าวต่อ “โดยเฉพาะผลงานเพลงที่ไอวี่มาร่วมงานนี้เราจะได้ฟังน้ำเสียงของเธอที่เติบโตขึ้นเป็นอย่างมากครับ ด้วยน้ำเสียงที่เข้าถึงอารมณ์จะทำให้แฟนๆต้องน้ำตาซึมแน่ๆครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top