Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (Tiara), โชชินซอง (Supernova) รวมสมาชิก 12 คนโชว์ ‘TTL (Time to Love)’ ตุลาคมนี้เป็นต้นไป (2009-09-24)

ทีอาร่า (Tiara) และ โชชินซอง (Supernova) เตรียมรวมตัวกันอย่างสมบูรณ์แบบ


สมาชิกทั้งหมดจาก ทีอาร่า (Tiara) และ โชชินซอง (Supernova) ทั้งหมด 12 คน เตรียมมารวมตัวกันเพื่อโชว์ในเพลง ‘TTL (Time to Love)’ ตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป


‘TTL (Time to Love)’ เป็นโปรเจคร่วมกันระหว่าง โชชินซอง ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่นกับผลงานซิงเกิ้ล ‘キミだけをずっと (Always, Only You)’ จนสามารถเข้าติดในอันดับที่ 5 ของชาร์ตออริกอนประจำวัน และอันดับที่ 7 ของชาร์ตออริกอนประจำสัปดาห์ และ ทีอาร่า (Tiara) ศิลปินสาวหน้าใหม่ที่พึ่งจะเดบิวไปเมื่อปี 2552 กับซิงเกิ้ล ‘Lies’ และก็ได้รับความนิยมจากแฟนๆอย่างถ้วนหน้าเช่นเดียวกัน


ขณะนี้ สมาชิกที่ร่วมขับร้องเพลงในโปรเจค ‘TTL (Time to Love)’ นั้นประกอบไปด้วย โชชินซอง (กอนอิล ควังซู จีฮยอก) และ ทีอาร่า (โซยอน อึนจอง ฮโยมิน จียอน) รวมทั้งหมด 7 คน แต่นับตั้งแต่ในเดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป สมาชิกทั้งหมดจากสองไอดอลกลุ่ม ทีอาร่า และ โชชินซอง กว่า 12 คน จะได้มาร่วมกันทำกิจกรรมในเพลง ‘TTL (Time to Love)’ อย่างพร้อมเพรียง


โชชอนซอง (Supernova) เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตร่วมกับ แบยงจุน (Bae Yong Joon) ที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 25 กันยายน โอซาก้า, 27 กันยายน โตเกียว ภายในกิจกรรมเฉลิมฉลองการก่อตั้ง Sky Perfect TV DATV หลังจากนั้นเขาก็จะกลับมายังเกาหลีเพื่อร่วมกับสมาชิกทั้งหมด 12 คนกับโชว์ในเพลง ‘TTL (Time to Love)’ ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top