Connect with us

PINGBOOK

KOREA

7 สาว เกิร์ลกรุ๊ปแห่งเกาหลี รวมตัวในวาไรตี้ใหม่ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ (2009-09-23)

KBS 2TV เตรียมนำสมาชิกจากหลากลายเกิร์ลกรุ๊ปมารวมตัวกัน ในรายการวาไรตี้พร้อมเตรียมออกอากาศตุลาคมนี้!


สำหรับการปรับผังรับฤดูใบไม้ร่วงใบนี้ KBS เตรียมนำ 7 สาวจากวงเกิร์ลกรุ๊ปมาร่วมกันในรายการ ‘청춘불패 (Invincible Youth)’ โดยแนวทางการดำเนินรายการจะเป็นเกมส์ ที่ถูกนำทีมการแข่งขันท่ามกลางสาวๆเกิร์ลกรุ๊ปแห่งเกาหลี ซึ่งจะคล้ายคลึงกับรายการวาไรตี้ชื่อดังในอดีตอย่าง ‘Heroine 6’ ในช่วงของ ‘Happy Sunday’ นั่นเอง


คิมโฮซัง PD เปิดเผยเมื่อวันที่ 23 กันยายน กล่าว “ในช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้เราจะบันทึกเทปเป็นครั้งแรกครับ” เสริม “ในวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2552 เวลา 23.00 น. จะออกอากาศเป็นครั้งแรกครับ” เขากล่าว


คิม PD กล่าวต่อ “‘청춘불패 (Invincible Youth)’ ไม่ใช่รายการนำร่องครับแต่เป็นรายการในผังปกติเลยครับ” เสริม “จะเป็นรายการวาไรตี้นอกห้องส่งที่ใช้สมาชิก 7 คนจากเกิร์ลกรุ๊ปต่างๆมารวมตัวกันครับ” เขากล่าว


‘청춘불패 (Invincible Youth)’ มีเกิร์ลกรุ๊ปเข้าร่วมประกอบไปด้วย โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), Brown Eyed Girls, คาร่า (KARA), 4minute, Tiara และ Secret


โดยในแต่ละตอนออกอากาศนั้นแต่ละทีมก็จะต้องส่งสมาชิกมา 1~2 คนเพื่อเข้าร่วม สำหรับตอน ที่ 1 สมาชิกทั้ง 6 ทีมประกอบไปด้วย ยูริ (Yuri) และ ซันนี่ (Sunny) (โซนยอชิแด), นารึช่า (Brown Eyed Girls), คูฮาร่า (Ku Hara) (KARA), ฮยอนอา (Hyun Ah) (4minute), ฮโยมิน (Hyo Min) (Tiara) และ ซอนฮวา (Han Sun Hwa) (Secret)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top