Connect with us

PINGBOOK

KOREA

A Moment to Remember ทะยานอันดับ 1 Box Office สองอาทิตย์ซ้อน (2005-11-03)

ภาพยนตร์เรื่อง A Moment to Remember ทะยานอันดับ 1 Box Office สองอาทิตย์ซ้อนที่ประเทศญี่ปุ่น และยังแข่งขันกับภาพยนตร์ของญี่ปุ่นเองในเรื่อง Spring Snow ซึ่งเอาชนะมาได้อย่างสวยงาม


Spring Snow กำกับโดย ผกก ชาวญี่ปุ่นชื่อ Yukisata Osao ผู้ที่ซึ่งผ่านสังเวียนกำกับหนังที่ได้รับความนิยมต่างๆมากมาย อีกทั้งยังมีดาราที่เป็นแม่เหล็กดึงดูดผู้ชมกับ Tsumabuki Satoshi และ Takeuchi Yuko ทั้งคู่มีแฟนๆในประเทศเกาหลีเป็นจำนวนมากเช่นกัน


เว็บไซต์ที่รายงาน Box Office (http://www.eiga.com ) กล่าวว่า A Moment to Remember อยู่อันดับสูงสุดของตารางในช่วงอาทิตย์สุดท้ายของเดือนตุลาคม ตามมาด้วย Spring Snow, Charlie and the Chocolate Factory, Corpse Bride และ Gandum II นั่นหมายถึง April Snow ได้หายไปจากตาราง Top 10 เรียบร้อยแล้ว


ความสำเร็จของ A Moment to Remember นั่นได้รับความดึงดูดและความสนใจจากประชาชนนั้น อาจจะเนื่องมาจากผลงานอันเป็นคุณภาพสูงสุดในการทำภาพยนตร์เรื่องหนึ่งๆ ไม่เหมือนกับ April Snow ซึ่งอาจจะเป็นแค่กระแสคนคลั่ง “ยอนซามะ” เพียงเท่านั้น


“A Moment to Remember” ยังคงเดินอยู่เคียงค้างกับผู้ชมชาวญี่ปุ่น นั่นเนื่องมาจากเรื่องราวนั้นถูกสร้างมาจากละครญี่ปุ่นในเรื่อง Pure Soul และยังเป็นหนังประเภท เมโลดราม่า (หดหู่โศกเศร้าสุดชีวิต) ซึ่งชาวญี่ปุ่นนั้นชอบมากอีกด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้มาพร้อมกับคุณภาพการผลิตที่ยอดเยี่ยมรวมไปถึง ดาราที่ได้รับความนิยมจากชาวญี่ปุ่น อย่าง ซอนเยจิน ซึ่งเธอก็ได้แสดงในเรื่อง April Snow เช่นกัน และ ชุงวูซอง ซึ่งเขาเคยแสดงในเรื่อง The Warrior Princess เรื่องนี้ก็ได้รับความนิยมที่ญี่ปุ่นเช่นกัน


จากผลของ Box Office ที่รายงานมาแล้วนั้น ทำให้เรามองเห็นความสำเร็จของวงการบันเทิงเกาหลี ซึ่งจะสามารถชี้อนาคตได้ว่าต้องสดใสอย่างแน่นอน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top