Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮันจีมิน (Han Ji Min) ถอนตัวละคร ‘HERO’ ด้านพระเอกหนุ่ม อีจุนกิ ลุ้นประกบคู่ คิมมินจอง (2009-09-21)

ฮันจีมิน (Han Ji Min) ถอนตัวจากผลงานละครเรื่องใหม่ MBC ‘HERO’ (ชื่อชั่วคราว) เรียบร้อยแล้ว


เดิมที ฮันจีมิน มีแผนที่จะกลับมารับงานแสดงละครโทรทัศน์เรื่อง ‘HERO’ อีกครั้งในรอบ 7 เดือนนับตั้งแต่ผลงานละคร KBS ‘Cain and Abel’ ที่ออกอากาสไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามจากปัญหาส่วนตัวของเธอ ทำให้เธอนั้นต้องถอนตัวจากผลงานละครเรื่องนี้ ต้นสังกัดฮันจีมินเปิดเผยว่า “เรากำลังเตรียมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้ครับ” เขากล่าวอธิบายสถานการณ์


โดยในเวลานี้ก็กลายเป็นที่พูดคุยกันอย่างหนาหูถึงผู้ที่จะมารับหน้าที่แทน ฮันจีมิน นั้นคือนักแสดงสาว คิมมินจอง (Kim Min Jung) สำหรับตัวเธอเองเคยมีงานแสดงละคร MBC ‘2009 Alien Baseball Team (2009 외인구단)’ ซึ่งออกอากาศจบไปเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามการเข้าร่วมของ คิมมินจอง ในผลงานละครเรื่องใหม่นี้ ยังไม่ได้รับคำยืนยันอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด


ต้นสังกัด คิมมินจอง เปิดเผยเมื่อวันที่ 21 กันยายน กล่าว “เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเราได้เข้าพบกับผู้กำกับและได้พูดคุยในเรื่องราวต่างๆครับ ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจครับ กำลังอยู่ในระหว่างการไตร่ตรองอยู่ครับ”


‘HERO’ เป็นเรื่องราวของผู้รายงานข่าวแถวหน้าของเกาหลีและชาวเมืองที่ต่อกรกับการใช้อำนาจในทางที่ผิดของบรรดาชนชั้นสูง จินโดฮยอก (รับบทโดย อีจุนกิ) เป็นนักข่าวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยไหวพริบและความสามารถ แต่ต้องกลับมาพบกับชีวิตที่เหลวแหลกและสิ้นท่า หลังจากที่หญิงสาวที่ตนรักต้องลาโลกใบนี้ไป ภายหลังเขาได้ตัดสินใจที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการช่วยเหลือเหยื่อที่ตกเป็นเป้าหมายของอาชญากรรมในสังคม เขากลายเป็นวีรบุรุษยุคใหม่ที่ต่อต้านความอยุติธรรม ในขณะที่ จูแจอิน (เดิมทีรับบทโดย ฮันจีมิน) เป็นนักเขียนที่มีสัมผัสอันแรงกล้าในความรับผิดชอบซึ่งได้ถูกลิขิตให้เธอต้องเข้ามาพัวพันกับ จินโดฮยอก


‘HERO’ ผลงานละครเรื่องใหม่ของ อีจุนกิ (Lee Jun Ki) เตรียมออกอากาศต่อจาก ‘Heading to the Ground’ ต้นเดือนพฤศจิกายน 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top