Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับ 2PM ‘Underground’ เผยวีดีโอ ‘แฟลชม็อบ’ เพลง ‘Again & Again’ (2009-09-21)

‘Underground’ สมาพันธ์แฟนคลับ 2PM ได้อัพเดทคลิปวีดีโอในลักษณะของ ‘Flash Mob (ม็อบชั่วพริบตา)’ ที่ถูกถ่ายทำไว้เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2552 เวลา 14.00 น. (2PM) ณ COEX MALL ย่านซัมซอง กรุงโซล


วีดีโอนี้ได้ถูกอัพโหลดขึ้นในเว็บไซต์ ยูทูป (YouTube) เวลา 14.00 น. (2PM) วันที่ 21 กันยายน 2552 โดยในวีดีโอมีข้อความคำว่า ‘1:59PM’ ซึ่งหลังจากนั้นก็มีแฟนๆเข้ามารวมตัวกันและเต้นเพลง ‘Again & Again’ ของ 2PM ท่ามกลางสายตาผู้คนจำนวนมาก


โดยทางด้านสมาพันธ์แฟนคลับ Underground มีข้อความช่วงท้ายของวีดีโอ ‘Flash Mob (ม็อบชั่วพริบตา)’ นี้กล่าว "จุนซู คุณ แทคยอน อุยอง จุนโฮ ชานซอง พวกเราต้องเอาแจบอมกลับมา" ซึ่งก่อนหน้านั้นมีข้อความ "ถ้าแจบอมไม่รวมกับ 2PM เป็น 7 คน เราจะบอยคอตต์" นับเป็นความตั้งใจอย่างแรงกล้าของบรรดาแฟนคลับ


ผู้อัพโหลดวีดีโอนี้ใช้ ID ‘LeadjaProtectionProg’ ซึ่งในกล่องข้อความเขียนด้วยว่า "พวกเราทำ ‘Flash Mob’ ในเพลง ‘Again & Again’ เพื่อแจบอม เหนือสิ่งอื่นใดถ้าแจบอมได้เห็นแล้วเขามีเสียงหัวเราะเราจะรู้สึกดีมากๆ เราสนับสนุนให้ 2PM ต้องมีสมาชิก 7 คน" เป็นข้อความที่ถูกเขียนขึ้น


อนึ่ง หลังจากชาวเน็ตดูวีดีโอนี้ต่างกล่าว "ซึ้งมาก" "อลังจริงๆ" "ทำได้เยี่ยมมากๆ" "ถ้าสมาชิกในวงเห็นคลิปนี้แล้วมีเสียงหัวเราะก็คงจะดีนะ" ต่างมีการตอบรับอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top