Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคแจบอม (Park Jae Bum) เผยความในใจผ่านทาง แฟนคาเฟ่ HOTTEST (2009-09-21)

พัคแจบอม (Park Jae Bum) อดีตสมาชิก 2PM อัพเดทข้อความในใจผ่านทางแฟนคาเฟ่หลัก HOTTEST


21 กันยายน 2552 เวลา 18.07 น. พัคแจบอม โพสข้อความในแฟนคาเฟ่ พร้อมกับหัวข้อ ‘ทุกๆคนครับ’ ในประโยคสั้นๆ


แจบอม “แม้ว่าผมจะมีเหตุในการที่ต้องจากไป แต่ทั้งพี่จินยองสมาชิก 2PM ทุกคนก็เปรียบเหมือนครอบครัวของผมครับ” เสริม “ในช่วงที่ต้องผ่านความยากลำบากเช่นนี้พวกเขาทั้งหมดได้อยู่เคียงข้างผมครับ” เขากล่าว


แจบอม กล่าวต่อ “ตอนนี้ผมก็รู้สึกยากลำบากมากแล้วครับ ได้โปรดอย่าทำให้ผมรู้สึกลำบากไปมากกว่านี้เลยนะครับ” เสริม “ผมอยากจะขอโทษมากๆเลยครับที่ทำให้ทุกคนต้องเป็นห่วงผม” เขากล่าว


ในขณะเดียวกัน เมื่อย้อนกลับไปกับข้อความของ พัคจินยอง เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2552 ที่ในตอนนั้นมีการวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก และในครั้งนี้ก็เช่นกันมีเสียงออกมาจากชาวเน็ตเช่นกัน กล่าว “เราจะต้องเคารพในตัวแจบอม” “คนที่สำคัญที่สุดคือแจบอม เราต้องทำให้เขาสบายใจ” “จนถึงตอนนี้คนที่จะพยายามให้แจบอมกลับมา อาจเป็นเพียงความต้องการของแฟนๆเท่านั้น”


อย่างไรก็ตาม มีแฟนๆบางส่วนกล่าว “ไม่อยากจะเชื่อว่าข้อความนี้แจบอมเป็นคนเขียน” “ขอยืนยันเลยว่าเป็นการตระเตรียมโดยต้นสังกัดทั้งหมด” ต่างมีความเห็นลักษณะนี้ค่อนข้างมาก ในขณะเดียวกันแฟนๆบางคนก็ได้เทียบข้อความที่แจบอมเขียนก่อนหน้ากับครั้งนี้กล่าว “ไม่ใช่แจบอมเขียนแน่นอน การพูดของเขาไม่ใช่แบบนี้” บ้างก็กล่าวว่า “ได้ยินมาว่าไอพี (IP) คนโพสนี้อยู่ในกรุงโซล” ต่างแสดงความเห็นกันอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ก่อนหน้านี้หลังจากแจบอมลาออกจากวงและเดินทางกลับไปยังสหรัฐอเมริกา พัคจินยอง ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า 2PM จะทำกิจกรรมต่อไปโดยมีสมาชิกเพียง 6 คนเท่านั้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top