Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆโล่งอก แบยงจุน (Bae Yong Joon) ออกจากโรงพยาบาลแล้ว เตรียมปรากฏตัวงานเปิดหนังสือตามแผนเดิม (2009-09-21)

แบยงจุน (Bae Yong Joon) หลังเข้ารับการรักษาภาวะการติดเชื้อในกระแสเลือดได้ 5 วัน ล่าสุดออกจากโรงพยาบาลแล้ว


แบยงจุน ออกจากโรงพยาบาลแล้วเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2552 เวลา 17.00 น. นอกจากนี้ต้นสังกัดอย่าง BOF ยังเปิดเผยอีกด้วยว่าในวันที่ 22 กันยายน 2552 กับงานเปิดตัวหนังสือ ‘The Journey in Search of Beauty of Korea’ ฝีมือการควบคุมงานผลิตของแบยงจุนเองนั้น เขาก็จะได้ปรากฏตัวในงานเปิดตัวตามตารางเดิม พร้อมกับภาพลักษณ์ที่มีสุขภาพร่างกายอันแข็งแรงอีกด้วยเช่นกัน


BOF ต้นสังกัดเดเผยว่า “แบยงจุน ออกจากโรงพยาบาลเมื่อตอน 17.00 น. ครับ” เสริม “หลังจากที่เขาพักผ่อนอยู่ที่บ้านจนถึงวันที่ 22 กันยายนนี้เขาก็จะได้เข้าร่วมงานเปิดตัวหนังสือตามกำหนดเดิมครับ สภาพร่างกายเขาดีขึ้นอย่างมากเลยครับ”


อนึ่ง ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 20 กันยายน 2552 ต้นสังกัด BOF เปิดเผยว่า “เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมาแบยงจุนหมดสติจากการทำงานอย่างหนัก และได้นำตัวส่งโรงพยาบาลในทันที จนถึงวันนี้เขาก็ยังรักษาตัวอยู่ครับ” เสริม “ผลการตรวจวิเคราะห์พบว่าอัตราน้ำตาลในเลือดและความดันนั้นลดลงต่ำมากครับ ซึ่งภายหลังทีมแพทย์ก็วิเคราะห์ว่าอาการนี้เป็นระยะเริ่มต้นของภาวะติดเชื้อในกระแสเลือดอย่างรุนแรงครับ”


เขากล่าวต่อ “เนื่องจาก แบยงจุน คงจะเตรียมตัวและค่อนข้างทุ่มเทกับการวางจำหน่ายผลงานหนังสือภาพบทความในชื่อ ‘The Journey in Search of Beauty of Korea’ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 23 กันยายนนี้ทำให้เขานั้นทำงานอย่างหนักและเกิดผลกระทบกับร่างกายได้ครับ” เสริม “ตลอดระยะเวลากว่า 1 ปีที่ผ่านมาเพื่อผลงานหนังสือภาพบทความเล่มนี้แล้วเขาได้ใช้เวลาท่องเที่ยวไปทั่วเกาหลีเลยครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top