Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อิมซูจอง (Im Soo Jung) เผยแฟชั่นความงามในนิตยสาร Marie Claire Korea ฉลอง 200 ฉบับ (2009-09-21)

อิมซูจอง (Im Soo Jung) นักแสดงสาวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความงามเตรียมปรากฏตัวในนิตยสาร Marie Claire Korea ฉลองครบรอบ 200 ฉบับในเดือนตุลาคมนี้


สำหรับ Marie Claire ฉลองครบรอบ 200 ฉบับในครั้งนี้ มีเนื้อหาหลักที่เน้นของความสวยงามที่เลิศเลอ โดยผู้ที่ถูกเลือกว่ามีความงามในแบบ Marie Claire มากที่สุดท่ามกลางนักแสดงหญิงนั้น ตกเป็นของ อิมซูจอง ด้วยเหตุนี้ ทำให้การถ่ายอัลบั้มภาพในครั้งนี้ของเธอ ถือว่าเป็นงานที่มีความหมายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ในฐานะนักแสดงเกาหลีมี อิมซูจอง เพียงคนเดียวที่ได้รับเลือกที่ได้ร่วมงานในนิตยสารฉลองครบรอบ 200 ฉบับสุดพิเศษในครั้งนี้ เนื่องด้วยอิมซูจองที่ถูกคัดเลือกว่าเป็นนักแสดงสาวที่มีความงามในแบบของ Marie Claire มากที่สุด ส่งผลให้เธอได้มาเผยให้เห็นเสน่ห์ของความงามแบบเลิศหรูต่อหน้ากล้องที่มีแต่ในเฉพาะตัวเธอเองเท่านั้น และด้วยเหตุนี้เองก็ทำให้บรรดาทีมงานในกองถ่ายต่างกล่าวชื่นชมเธอกันโดยถ้วนหน้า


อิมซูจอง เตรียมเปิดตัวผลงานภาพยนตร์เรื่องสั้นอย่าง ‘PHUKET’ ในงาน Pusan International Film Festival ในเดือนตุลาคมนี้ ส่วนในเดือนธันวาคมเธอก็จะกลับมาพบกับแฟนๆพร้อมกับผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘JEON WOO CHI’ อีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง เตรียมพบกับบทสัมภาษณ์ของเธอและภาพลักษณ์อันหลากหลายได้ในนิตยสาร Marie Claire Korea ฉบับเดือนตุลาคมนี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top