Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘คังอิน (Kang In)’ คดีทะเลาะวิวาท ผลพิสูจน์กล้องวงจรปิด CCTV ออก 18 กันยายน 2552 (2009-09-17)

คังอิน (Kang In ชื่อจริง คิมยองอุน 24 ปี) หลังจากกลายเป็นผู้ต้องสงสัยเข้าไปพัวพันในคดีทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายจากเหตุที่เกิดขึ้นในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ล่าสุดคืนวานนี้ตำรวจเปิดเผยว่ากำลังตรวจสอบเทปจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้าน ล่าสุดเนื่องจากเทปนั้นไม่มีความชัดเจนส่งผลให้ทางตำรวจคังนัมต้องส่งเทปเข้าไปตรวจวิเคราะห์อย่างละเอียดในหน่วยงานรัฐบาล ซึ่งคาดว่าจะได้ผลออกมาในวันที่ 18 กันยายน 2552


สำหรับคดีที่ คังอิน ถูกซัดทอดจากผู้เสียหายซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในกระบวนการสอบสวนของสถานีตำรวจคังนัม ได้ออกมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 17 กันยายน กล่าว “ตอนนี้เรากำลังดูเทปจากเหตุการทะเลาะวิวาทที่บริเวณหน้าร้านสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในย่านนนฮยอน กรุงโซล ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 16 กันยายนอยู่ครับ” เสริม “จนถึงขณะนี้เราได้พบฉากการทะเลาะวิวาทนั้นแล้ว แต่ว่าภาพรวมๆนั้นไม่ชัดเจนอย่างมากครับ ซึ่งมันทำให้เราไม่สามารถยืนยันอะไรได้ในตอนนี้”


ตำรวจกล่าวต่อ “ปกติแล้วหน่วยพิสูจน์กล้องวงจรปิดจะใช้เวลาตรวจสอบประมาณ 2~3 วันครับ แต่ถ้าเร็วที่สุดก็ภายในหนึ่งวันน่าจะทราบผล อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นช่วงกลางคืน และภาพก็ไม่ชัดเจนนั้นมันเลยไม่ง่ายนักที่จะทราบผลการยืนยันในตอนนี้ครับ” เขากล่าว


กล่าว “ขึ้นอยู่กับผลการวิเคราะห์ครับ หลังจากนั้นเราจึงจะตัดสินในขั้นสุดท้ายได้” เขากล่าวปิดท้าย


อนึ่ง ล่าสุดจากด้านผู้จัดงานแฟชั่นโชว์ ‘Andre Kim Fashion Art Collection’ ที่ คังอิน เตรียมจะเป็นนายแบบหลักในวันที่ 22 กันยายน 2552 นี้ เขาก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ได้ตัดสินใจถอดคังอินออกจากการเป็นนายแบบหลักไปเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากความไม่แน่นอนในสถานการณ์ต่างๆนั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top