Connect with us

PINGBOOK

KOREA

f(x) (เอฟเอ็กซ์) เปิดตัวอัลบั้มภาพชุดแรก ‘Vogue Girl’ ตุลาคมนี้ (2009-09-17)

เกิร์ลกรุ๊ป f(x) (เอฟเอ็กซ์) เปิดเผยผลงานแฟชั่นครั้งแรกหลังจากเดบิวในนิตยสาร ‘Vogue Girl’ ในเดือนตุลาคมนี้


สำหรับผลงานอัลบั้มภาพแฟชั่นในครั้งนี้ พวกเธอได้เข้าถ่ายทำหลังจากเดบิวเพียงไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น สำหรับเอฟเอ็กซ์แล้ว ท่ามกลางการทำงานที่ค่อนข้างดูกดดันเล็กๆในฐานะของศิลปินที่ยังใหม่ต่อวงการ แต่ด้วยอุปนิสัยที่น่ารักและสดใสของแต่ละคนนั้น ทำให้เมื่อเริ่มการทำงานพวกเธอก็ได้ทำให้กองถ่ายต่างมีเรื่องพูดคุยหลังจากนั้นกันอย่างถ้วนหน้า โดยในอัลบั้มภาพชุดนี้พวกเธอจะมาพร้อมกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าที่ดำที่มีการเน้นอายไลน์ที่โดดเด่นจนทุกคนต่างให้การจับตามอง


เมื่อถูกถามว่า “การตอบรับของพี่สาวเจสสิก้าที่ได้ร่วมชมเวทีเดบิวของคุณเป็นอย่างไรบ้าง” คริสตัล น้องสาวของเจสสิก้า ตอบ “ในทุกๆครั้งที่(พี่)มีคำชมก็จะมีเรื่องให้ปรับปรุงเล็กๆตามมาด้วยค่ะ แต่เพราะพี่สาวของฉันในฐานะรุ่นพี่ การที่เธอได้ให้การสนับสนุนฉันและได้ให้คำแนะนำกับฉัน มันทำให้ฉันรู้สึกดีมากๆเลยค่ะ” เธอกล่าว


สำหรับทางด้าน เอมเบอร์ เมื่อถูกถามว่าเธอคิดว่าสมาชิกคนไหนใกล้เคียงกับคำว่าสมบูรณ์แบบมากที่สุด เธอตอบ “สำหรับฉันแล้วคงจะเป็นคนที่ไม่มีความงามแบบเลิศเลออย่างคริสตัลค่ะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ ทันทีที่เธอพูดจบ คริสตัล ก็พูดขึ้นมาว่า “(เอมเบอร์) เธอชอบฉันมากสุดๆเลยค่ะ” หลังจากนั้นทั้งกองถ่ายก็ระเบิดเสียหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน


ช่างภาพ คิมโบซอง เปิดเผยว่า “สมาชิกทั้ง 5 ของ f(x) มีบุคลิกทีโดดเด่นและเป็นเสน่ห์มากครับ” กล่าวต่อ “ถึงแม้ว่าพวกเธอจะรับงานถ่ายแบบเป็นครั้งแรก แต่เพราะท่าทางการโพสที่ดูมีไสต์ และการใช้สายตาที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเองที่เข้ากับแนวคิดของเราได้เป็นอย่างดี ทำให้ผลงานอัลบั้มภาพชุดนี้จะต้องออกมายอดเยี่ยมเป็นอย่างมากแน่นอนครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ผลงานอัลบั้มภาพ f(x) เตรียมเปิดตัวในนิตยสาร ‘Vogue Girl’ ฉบับเดือนตุลาคม จำนวน 8 หน้า ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 18 กันยายนนี้




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top