Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทคยอน-อูยอง (2PM) พักร้อนหน้าที่ MC รายการ ‘Ingygayo’ ทีมงานเผย.. ให้หยุดพักรักษาใจ (2009-09-17)

แทคยอน (Taec Yeon) และ อูยอง (Woo Young) เตรียมอำลาหน้าที่ MC รายการ SBS ‘Ingygayo’ ชั่วคราว


20 กันยายน 2552 ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ พวกเขาเตรียมอำลาจากหน้าที่พิธีกรรายการ SBS ‘Ingygayo’ เป็นการชั่วคราว โดยการเปิดเผยครั้งนี้ทางรายการไม่ได้กล่าวว่าเขาจะถอนตัวจากการเป็นพิธีกรรายการแต่อย่างใด เพียงแต่เนื่องจากพวกเขาได้ผ่านช่วงเวลาแห่งความยากลำบากจากการที่หัวหน้าวงอย่าง แจบอม ได้ประกาศลาออกจากวงและเดินทางกลับไปยังสหรัฐอเมริกา ส่งผลให้งานในรายการบันเทิงต่างๆของ 2PM นั้นจะต้องงดลงไปเป็นการชั่วคราวนั่นเอง


ทีมงานรายการ ‘Ingygayo’ เปิดเผยว่า “ทั้งแทคยอนและอูยองจะได้ไปพักผ่อนกันก่อนในช่วงนี้ครับ สำหรับช่วงเวลาที่จะกลับมาทำหน้าที่ตรงนี้อีกครั้งเรายังไม่สามารถยืนยันได้ในตอนนี้ครับ” เสริม “จริงๆแล้วเราอยากจะอยู่ด้วยกันกับแทคยอนและอูยองไปจนถึงที่สุดครับ ซึ่งนั่นมันก็ทำให้เราไม่เคยมีความคิดที่จะเปลี่ยนตัวพิธีกรมาก่อนเลย แต่ว่าในระยะหลังนี้เรื่องสภาพจิตใจของพวกเขาที่ต้องแบกรับภาระเป็นอย่างมากนั้น ทีมงานก็เข้าใจดีครับ ด้วยเหตุนี้เราถึงตัดสินใจที่จะให้เวลากับพวกเขาครับ” เขากล่าว


อนึ่ง หลังจากการตัดสินใจที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ส่งผลให้ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายนนี้เป็นต้นไป พิธีกรสาวคนเดิมอย่าง ฮายอนจู (Ha Yeon Ju) ก็จะได้ร่วมทำหน้าที่กับพิธีกรรับเชิญต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top