Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คดีทะเลาะวิวาท ‘คังอิน (Kang In)’ เตรียมเผยความจริง..จากกล้อง CCTV พรุ่งนี้ ! (2009-09-16)

สถานีตรวจคังนัม เปิดเผยถึงกรณีที่คังอิน (Kang In) แห่งวง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีทะเลาะวิวาทนั้น ล่าสุดเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิด CCTV เพื่อยืนยันอย่างเป็นทางการ


เขตคังนัมเปิดเผยว่าได้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV เอาไว้ในบริเวณสถานที่สาธารณะเพื่อป้องกันเหตุร้าย โดยในจุดที่เกิดเหตุการทะเลาะวิวาทเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 16 กันยายน 2552 ตามที่เจ้าทุกข์กล่าวอ้างนั้น ก็ได้มีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่ และได้กลายเป็นหลักฐานสำคัญเพื่อคลี่คลายในคดีนี้


ทางตำรวจเปิดเผยเมื่อช่วงดึกของวันที่ 16 กันยายน 2552 กล่าวว่า “ตอนนี้เราได้เทป CCTV จากที่ติดตั้งในบริเวณนั้นมาแล้วครับ ส่วนที่ว่าจะมีภาพของคังอินทะเลาะวิวาทหรือไม่นั้นเรายังไม่สามารถยืนยันได้ครับ” เสริม “พรุ่งนี้ (17 กันยายน) ระหว่างที่เราสอบสวนจากเทปนี้เราจะสามารถยืนยันได้อย่างแน่นอนครับ” เขากล่าว


จากการเปิดเผยเกี่ยวกับสถานการณ์ในเวลานั้นกล่าวว่า เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2552 เวลา 03.35 น. ณ สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในย่ายนนฮยอน ทางตำรวจได้รับรายงานว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นที่บริเวณหน้าร้าน โดยเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อมีลูกค้าสองคนได้เข้าห้องผิดซึ่งในห้องนั้นเขาอ้างว่าคังอินได้นั่งอยู่ โดยหลังจากนั้นก็เกิดการทะเลาะวิวาท ด้วยการที่คังอินนั้นเริ่มปล่อยหมัดออกมาก่อนเป็นคนแรก โดยในระหว่างการสอบสวนเจ้าทุกข์ ตำรวจก็ยังเปิดเผยเพิ่มเติมด้วยว่า ยังมีผู้ต้องสงสัยอีกหนึ่งคนที่มาร่วมใช้หมัดและเท้ายำเจ้าทุกข์อีกด้วยเช่นเดียวกัน


โดยในเวลานี้ทางด้านคังอินยังคงปฏิเสธว่าเขาไม่ได้เข้ามีส่วนร่วมในเหตุทะเลาะวิวาทในครั้งนี้แต่อย่างใด ซึ่งหลังจากที่มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิด CCTV นับจากนี้ ก็จะทราบผลอย่างเป็นทางการแล้วว่าคังอินจะหลุดข้อกล่าวหาจากเจ้าทุกข์ในครั้งนี้ได้หรือไม่


ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2552 เวลา 11.00 น. ตำรวจคัมนัมแถลงข่าวเปิดเผยว่า “จากเรื่องเพียงเล็กน้อยในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง แต่กลับต้องจบลงด้วยเหตุทะเลาะวิวาท ซึ่งในขณะนี้เราก็กำลังสอบสวน คังอิน ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยจากคำให้การของผู้เสียหายว่าเกี่ยวข้องกับในเหตุการณ์ครั้งนี้อยู่ครับ” เสริม “ทั้งคังอินรวมกับอีก 4 คนที่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ครั้งนี้ ซึ่งพวกเขาได้กระทำการละเมิดต่อกฏหมายเราจึงต้องควบคุมตัวมาสอบสวนครับ” เขากล่าว


สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้มีผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด 4 คน โดยหนึ่งในนั้นได้ให้การซักทอดว่าเขาได้ถูกคังอินกระทำการรุนแรงโดยตรงต่อตัวเขา สำหรับทางด้านตำรวจก็ได้นำตัวคังอินและพวกรวมถึงผู้เกี่ยวข้องในร้านมาสอบปากคำ ซึ่งภายหลังในช่วงสายของวันที่ 16 กันยายน คังอิน ก็ได้ถูกปล่อยตัวออกมา


อย่างไรก็ตามทั้งทางคังอินและต้นสังกัด SM Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในๆกับการทะเลาะวิวาทในครั้งนี้


ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “เหตุการณ์ทะเลาะกันในครั้งนี้เขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเลยครับ” ทางด้านคังอินก็ให้ปากคำกับตำรวจในทำนองเดียวกันกล่าว “เรื่องที่ผมไปชกต่อยกับเขานั้นมันไม่เป็นความจริงเลยครับ” เขาได้กล่าวปฏิเสธอย่างชัดเจน


ทางด้านผู้ที่เห็นเหตุการณ์ฝั่ง คังอิน ก็ได้แสดงความรู้สึกว่าคังอินนั้นได้ตกเป็นเหยื่อเสียด้วยซ้ำไป โดยแหล่งข่าวคนนี้เปิดเผยว่า “ตอนนั้นในระหว่างที่คังอินกำลังดื่มอยู่ก็มีใครมาจากไหนไม่รู้เปิดประตูเข้ามาในห้องและพูดจาหาเรื่อง สำหรับคนนี้แล้วไม่ใช่แค่คังอินครับ แต่ยังรวมไปถึงพนักงานที่ให้บริการ และเจ้าของร้านด้วยครับที่เขาได้ไปหาเรื่องทะเลาะวิวาท” เขากล่าวอธิบายสถานการณ์


กล่าวต่อ “พอเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นคังอินก็ไม่อยู่แล้วครับ เขาก็ได้เดินออกมาเพื่อจะกลับบ้าน แต่ว่าชายคนนั้นที่เราเจอก็ได้ไปหาเรื่องกับคนอื่นๆในร้านครับ พอตำรวจเดินทางมาถึงเขาก็ให้ปากคำโดยเอ่ยชื่อถึงคนบันเทิงอย่างคังอินซึ่งตอนนั้นเขาได้กลับไปแล้วครับ ทำให้ในตอนเช้าคังอินก็ได้เดินทางไปให้ปากคำกับทางตำรวจอย่างที่กลายเป็นข่าวนี่แหละครับ” เขากล่าวปิดท้าย


อนึ่ง อย่างไรก็ตามความจริงจากกล้อง CCTV จะได้เปิดเผยให้ทราบในวันพรุ่งนี้อย่างแน่นอนแล้ว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top