Connect with us

PINGBOOK

KOREA

f(x) (เอฟเอ็กซ์) ร่วมรณรงค์ใช้บริการขนส่งสาธารณะ ในเอ็มวี ‘Public Transportation Song’ (2009-09-16)

5 สาวเกิร์ลกรุ๊ป f(x) ร่วมถ่ายทำมิวสิควีดีโอในแคมเปญรณรงค์ให้ใช้บริการขนส่งสาธารณะ


เอเชียป๊อปแดนซ์กรุ๊ป เอฟเอ็กซ์ ‘f(x)’ เกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่จาก SM Entertainment ได้ร่วมถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพื่อร่วมรณรงค์ให้บรรดาชาวเกาหลีใช้บริการขนส่งสาธารณะกันให้มากยิ่งขึ้น โดยสำหรับมิวสิควีดีโอของ f(x) นี้ จะออกอากาศในวันที่ 20 กันยายน 2552 ผ่านทางรายการ SBS ‘Ingygayo’


ด้วยฉากหลังที่เป็นสวนสนุก f(x) ได้เผยให้เห็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละคน ไปพร้อมๆกับการถ่ายทำที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานเป็นอย่างมาก สำหรับการถ่ายทำในครั้งนี้มีขึ้นเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2552 ซึ่งหลังจากที่พวกเธอเสร็จสิ้นภารกิจแล้ว f(x) เปิดเผยว่า “การที่พวกเราได้มีส่วนรวมในโครงการนี้เพื่อให้ทุกคนใช้บริการขนส่งสาธารณะให้มากขึ้นนั้นพวกเรารู้สึกดีใจมากเลยค่ะ ในวันข้างหน้าพวกเราจะมาพร้อมกับกิจกรรมที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ซึ่งไม่เฉพาะแต่ในเกาหลีเท่านั้นนะคะแต่พวกเราจะเป็นกลุ่มศิลปินที่จะเป็นที่รู้จักไปทั่วเอเชียด้วยค่ะ” พวกเธอกล่าว


สำหรับแคมเปญบริการขนส่งสาธารณะในครั้งนี้ของกรุงโซลภายใต้ชื่อ ‘ฟ้าสวย เมืองสะอาด มาใช้บริการขนส่งสาธารณะกันเถอะ’ ได้เล็งเห็นถึงปัญหาสภาวะโลกร้อนอันเกิดจากการเดินทางในรูปแบบส่วนตัวมากขึ้นของคนเมือง และเพื่อเป็นการช่วยกันปกป้องสิ่งแวดล้อมทำให้เกิดแคมเปญเพื่อรณรงค์ให้ทุกคนหันมาใช้บริการขนส่งสาธารณะกันมากยิ่งขึ้น


โดยตลอดระยะเวลา 5 สัปดาห์ของรายการ SBS ‘Ingygayo’ จะได้มีศิลปินที่ได้รับความนิยม มาร่วมร้องเพลงในมิวสิควีดีโอ ‘Public Transportation Song’ อีกด้วย


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top