Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูอี (UEE) แห่ง After School พรีเซ็นเตอร์สุดฮ็อต โซจู (Soju) ‘ชออึมชอรอม COOL’ (2009-09-15)

ยูอี (ชื่อจริง คิมยูจิน) แห่ง After School ได้รับคัดเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่แบรนด์เครื่องดื่มโซจู ‘ชออึมชอรอม COOL’


หลังจากบรรดาคนบันเทิงสาวสุดฮ็อตไม่ว่าจะเป็น อีอโยริ (Lee Hyori), ซนดัมบิ (Son Dam Bi), แบกจียอง (Baek Ji Young), ฮาจีวอน (Ha Ji Won), ชินมินอา (Shin Min Ah) ต่างได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มโซจูหลากหลายแบรนด์อย่างถ้วนหน้ามาก่อนแล้วนั้น ส่งผลให้จากการที่ ยูอี ได้รับเลือกให้ทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ ทุกฝ่ายต่างก็สัมผัสได้ถึงค่าตัวของเธอเพิ่มสูงขึ้นเป็นเงาตามตัวเช่นกัน


โฆษณา ‘ชออึมชอรอม COOL’ จะเป็นโฆษณาที่เน้นแนวคิดของความ COOL ในสาววัย 20 ปี สำหรับโฆษณา ‘ชออึมชอรอม’ ก่อนหน้านี้จากพรีเซ็นเตอร์คนก่อนอย่าง อีฮโยริ (Lee Hyori) ที่เคยมาส่ายสะโพกให้แฟนๆได้ชมกันมาแล้ว สำหรับในครั้งนี้ ยูอี เธอก็ยังจะได้มาพร้อมกับการเต้นอันแสนเซ็กซี่ท่ามกลางเสน่ห์แบบบริสุทธิ์ที่เธอมีอีกด้วยเช่นกัน


หลังจากการถ่ายทำโฆษณาเสร็จ ทีมงานเผย “สำหรับยูอีแล้วท่ามกลางความน่ารักของเธอนั้น นับได้ว่าเป็นความงามที่เป็นแบบตะวันออก ผสมผสานไปกับหุ่นแบบสาวตะวันตกได้อย่างลงตัวครับ” เสริม “เรามีความคาดหวังกับภาพลักษณ์อันแสนงดงามของเธอในอนาคตเป็นอย่างมากด้วยครับ”


สำหรับโฆษณาโซจูนั้นมีกลุ่มเป้าหมายเป็นชายหนุ่มวัย 20~30 ปี โดยบรรดาผู้ที่จะมาเป็นพรีเซ็นเตอร์นั้นจะต้องได้รับความนิยมและเป็นเทรนด์ของชาวเกาหลีในช่วงเวลานั้นๆอีกด้วย










Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top