Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ลี จุนกิ “สวัสดีครับ” ครั้งแรกในเอเชีย กับการเปิดตัวโฟโต้บุ๊ค และดีวีดีท่องเที่ยวไทยจากพระเอกสุดฮ๊อต ลี จุนกิ (2009-09-15)

เตรียมตัวพบกับพระเอกแถวหน้าของเอเชีย ลี จุนกิ (Lee Jun Ki) ที่จะมาเปิดตัวโฟโต้บุ๊คและดีวีดีท่องเที่ยวไทยในชื่อ “สวัสดีครับ” ในงานแถลงข่าว วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน นี้ ณ ลาน แดซเซิ้ล ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ด


ด้วยการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ บริษัท เคที ซีซี, ลี จุนกี ได้เดินทางไปยังสถานที่อันมีชื่อเสียงและสวยงาม แหล่งดึงดูดนักท่องเที่ยวของเมืองไทย ทั้ง พัทยา, เชียงใหม่ รวมถึงจนถึงกรุงเทพฯ ซึ่งโฟโต้บุ๊คเล่มนี้ จะเปิดตัวที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรก และ ลี จุนกี จะเดินทางไปเปิดตัวตามเมืองต่างๆ ในเอเชียต่อไป


พระเอกหนุ่ม ลี จุนกี หลงเสน่ห์เมืองไทย และมีความทรงจำที่ดีเกี่ยวกับเมืองไทยอย่างมาก ลี จุนกี เป็นดาราเกาหลีคนแรกที่จัดกิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ด และเปิดตัวแฟนคลับคนไทยอย่างเป็นทางการ เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา
เมื่อปีที่ผ่านมา ลี จุนกี ได้ร่วมจุดเทียนชัยถวายพระพร เพื่อเฉลิมฉลองวันคล้ายวันพระราชสมภพของพระมหากษัตริย์ไทยร่วมกับชาวเชียงใหม่ และต้อนรับฤดูหนาวด้วยการร่วมประดับไฟบนต้นคริสมาสต์ร่วมกับบุคคลสำคัญ นอกจากนี้ เขายังเคยถ่ายทำละครเรื่อง `Time between of dog and wolf’ในเมืองไทยอีกด้วย
สมุดภาพประกอบไปด้วยภาพสี 164 หน้า ถ่ายทอดเรื่องราวของ ลี จุนกี ที่หลีกหนีความวุ่นวายจากตารางงานที่แน่นขนัดมาพักผ่อนในเมืองไทย กับภาพลักษณ์อีกด้านของเขาที่ไม่เคยเห็นในภาพยนตร์หรือละคร เช่น การเล่นเจ็ตสกี, การทำอาหาร ไปจนถึง การต่อราคาสินค้าในตลาด


นอกจากนั้น ลี จุนกี ยังถือโอกาสนี้ มอบสมุดภาพเป็นของที่ระลึกให้แก่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ มอบลายเซ็นให้กับแฟนๆ ผู้โชคดี 50 คน จากการจับฉลากในวันงานอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top