Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) สวมมาดหนุ่มหล่อประกบ จางกึนซอก ในละคร SBS ‘You Are Beautiful’ (2009-09-15)

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) เผยความรู้สึกจากการต้องแปลงโฉมเป็นชายสุดหล่อในผลงานละคร เกี่ยวกับเรื่องราวของไอดอลกรุ๊ปอย่าง ‘You Are Beautiful/You Are So Handsome (미남이시네요)’


พัคชินเฮ เตรียมกลับมารับงานละครโทรทัศน์อีกครั้งในรอบ 2 ปีกับผลงานละครเรื่อง SBS ‘You Are Beautiful/You Are So Handsome (미남이시네요)’ ภายใต้การโปรดิวโดย ฮงซองชัง และเขียนบทโดน สองพี่น้องตระกูลฮง (ฮงมีรัน/ฮงจองอึน) ที่เตรียมออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้


ย้อนกลับไปเมื่อต้นปีที่แล้ว พัคชินเฮ ฝากผลงานละครเรื่องล่าสุดอย่าง SBS ‘Bichunmoo’ ห่างหายไปประมาณ 1 ปี 9 เดือน, ในขณะที่เมื่อดูจากผลงานละครวันหยุดเรื่องสุดท้ายอย่าง MBC ‘Radish Kimch’ ก็จะถือเป็นการคัมแบ็คละครโทรทัศน์ในรอบ 1 ปี 10 เดือนเลยทีเดียว ทางด้านพัคชินเฮเผย “ถึงแม้ว่าจะเป็นเวลานานมาแล้วที่ฉันจะได้กลับมาอยู่ในกองถ่ายอีกครั้ง แต่ผู้กำกับฮงซองชังรวมถึงทีมงานทุกคน อีกทั้งนักแสดงที่เป็นเหมือนกับเพื่อนของฉัน ก็สามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ” เธอกล่าว


ในขณะเดียวกัน ผลงานละครเรื่องนี้ก็ถือเป็นความท้าทายสำหรับพัคชินเฮอีกด้วย เนื่องจากเธอต้องรับบทเป็นสองพี่น้องคู่แฝดชายหญิง ที่เธอจะต้องแปลงโฉมเป็นผู้ชายในเรื่องเช่นกัน พัคชินเฮกล่าว “ละครเรื่องนี้เข้ากับอายุจริงของฉันมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นบทที่ต้องแสดงออกในแบบของสาวสดใสหรือบทที่ต้องแปลงโฉมเป็นผู้ชาย แต่ฉันก็สามารถรับมือกับมันได้อย่างสบายเลยค่ะ” เธอกล่าว


ส่วนทางด้านพระเอกหนุ่ม จางกึนซอก (Jang Geun Seok) ที่รับบทเป็นหัวหน้าวง ฮวังแทคยอง เปิดเผยว่า “เป็นแนวละครที่อยากเล่นมานานแล้วครับ ทันทีที่ผมได้รับบทเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ผมก็ซ้อมการเล่นเครื่องดนตรีต่างๆอย่างหนักเลยครับ เพราะเป็นผลงานที่สบายๆน่าจะทำให้ผู้ชมทุกคนรู้สึกสนุกไปได้ด้วยครับ” เขากล่าว


จางกึนซอก กล่าวต่อ “ปกติแล้วละครเรื่องอื่นๆของผมจะรับบทเป็นน้องเล็กเสมอเลยครับ แต่ผลงานเรื่องนี้ผมต้องรับบทเป็นหัวหน้าวงซึ่งต้องมีความรับผิดชอบมาก” เสริม “ซึ่งนั่นเองก่อนหน้านี้ที่ผมได้ร่วมแสดงในผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘The Case of Itaewon Homicide’ นักแสดงรุ่นพี่อย่าง จองจินยอง ก็สอนผมว่า “เมื่อได้พบกับนักแสดงรุ่นน้อง อย่ามองว่าเขาคือรุ่นน้อง แต่ให้เกียรติในฐานะที่เขาเป็นผู้ร่วมงาน” ซึ่งนั่นมันจะทำให้การทำงานของผมในครั้งนี้รู้สึกสบายใจมากขึ้นครับ” เขากล่าว


สำหรับละครเรื่อง ‘You Are Beautiful/You Are So Handsome (미남이시네요)’ เป็นผลงานการเขียนบทของสองพี่น้องตระกูลฮง (ฮงจองอึน ฮงมิรัน) ผู้เคยสร้างผลงาน ‘Fantasy Couple’ มาก่อนหน้านี้ โดยเรื่องราวของ ‘You Are Beautiful/You Are So Handsome’ เป็นเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มไอดอล ที่มีเรื่องราวต่างๆเกิดขึ้นในระหว่างการเฟ้นหาสมาชิกคนใหม่เพื่อเข้าร่วมวง


โดยพัคชินเฮจะรับบทเป็น สองพี่น้องฝาแฝดชาย-หญิง ที่แฝดฝ่ายน้อง (รับบทโดยพัคชินเฮ) จะต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อรับหน้าที่แทนพี่ชายในการเข้าร่วมเป็นสมาชิกในกลุ่มไอดอล หลังจากแฝดฝ่ายพี่ (รับบทโดย พัคชินเฮ) ได้รับอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถเข้าร่วมได้นั่นเอง


โดยเฉพาะกับพัคชินเฮนั้น ในเรื่องนี้จะต้องรับหน้าที่เป็น 1 คน 2 บทบาทด้วยกัน ทำให้แฟนๆต่างเฝ้ารอกันว่าการแปลงโฉมเป็นผู้ชายของ พัคชินเฮ นั้นจะออกมาเป็นอย่างไร และในขณะเดียวกันท่ามกลางการโต้เถียงกันกับหนึ่งในสมาชิกอย่าง ฮวังแทคยอง (รับบทโดย จางกึนซอก) อยู่บ่อยๆเธอก็ได้หลงรักเขาขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว


อนึ่ง ‘You Are Beautiful/You Are So Handsome (미남이시네요)’ เตรียมออกอากาศต่อจาก ‘Swallow The Sun’ ในวันที่ 7 ตุลาคม 2552



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top