Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (SS501) หายจากไข้หวัดใหญ่ 2009 ออกโรงพยาบาล 15 ก.ย. กลับเกาหลี 16 ก.ย. (2009-09-15)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ออกจากโรงพยาบาล 15 กันยายน 2552


หลังจากคิมฮยอนจุงได้รับการเปิดเผยว่าเขาได้รับเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 จนต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งหลังจากนั้นสภาพร่างกายเขาก็ดีขึ้นตามลำดับจนล่าสุด คิมฮยอนจุง เตรียมออกจากโรงพยาบาลในวันที่ 15 กันยายนนี้ พร้อมเตรียมเดินทางกลับเกาหลีในวันที่ 16 กันยายนในทันที


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 5 และ 6 กันยายน 2552 คิมฮยอนจุง ได้เดินทางมายังประเทศญี่ปุ่นเพื่อร่วมโปรโมทละคร KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจเขาก็มีไข้ขึ้นจนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในทันที และหลังจากนั้นในวันที่ 7 กันยายน คณะแพทย์ก็ยืนยันว่าเขาได้รับเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009


ต้นสังกัดเปิดเผยว่า "เป็นการตัดสินใจจากการที่เขาหายดีแล้วครับ" เสริม "ตอนนี้สภาพร่างกายเป็นปกติครับ" กล่าวต่อ "สำหรับการกลับไปทำกิจกรรมก็คงจะไม่มีปัญหาอะไรครับ" อีกทั้ง "เวลาการรักษาตัวสั้นกว่าที่เราคาดเอาไว้ครับ ตอนแรกคิดเอาไว้ว่าประมาณครึ่งเดือนแต่แค่หนึ่งสัปดาห์ก็ออกจากโรงพยาบาลได้แล้วครับ" กล่าวปิดท้าย "ต้องขอโทษที่ทำให้แฟนๆเป็นห่วงด้วยนะครับ"


ถึงแม้ว่าเขาจะได้รับยาทามิฟลูและร่างกายดีขึ้นตามลำดับ แต่การรักษาโรคนี้อาจะใช้เวลาน้อยสุดครึ่งเดือนหรือนานที่สุดหนึ่งเดือนเลยทีเดียว ส่งผลให้เมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมาแม่ของคิมฮยอนจุงก็ได้เดินทางไปยังญี่ปุ่นเพื่อคอยจับตามองลูกชายของเธออย่างใกล้ชิด ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ก็ได้รับคำยืนยันว่าทีมนักเต้นของ SS501 จำนวน 1 คนได้รับเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 และกำลังรักษาตัวอยู่เช่นกัน


หลังจากข่าวการออกจากโรงพยาบาลและการเตรียมเดินทางกลับเกาหลีไปถึงหูของแฟนคลับแล้วนั้น บรรดาแฟนๆของเขาต่างก็โล่งอกกันไปตามๆกันถึงกำหนดการคัมแบ็คของ SS501 ที่กำลังจะมีขึ้นในเร็ววันนี้ อีกทั้งเมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมาในรายการ SBS ‘Good Sunday – Family Outing’ ได้ฉายตัวอย่างตอนถัดไปซึ่งมี คิมฮยอนจุง เข้าร่วมในรายการก็ยิ่งส่งผลให้แฟนๆต่างเฝ้ารอกันมากขึ้นไปอีก


ทางด้านแฟนคลับกล่าว "รู้สึกดีใจมากๆที่เขาจะได้กลับมาเกาหลีแล้ว ได้โปรดหลังจากนี้ช่วยดูแลสุขภาพตัวเองให้มากขึ้นด้วยนะ" "ได้ยินข่าวการกลับมาของฮยอนจุงรู้สึกดีจริงๆ" ต่างแสดงความเห็น


อนึ่ง คิมฮยอนจุง ได้เข้าร่วมบันทึกเทปในรายการ ‘Family Outing’ เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2552 โดยในวันนั้นเขาก็ยังได้ร่วมกับ ซึงรี (Seung Ri) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) ที่มาเป็นครอบครัวรับเชิญชั่วคราวแทน แดซอง ที่กำลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บอันเกิดจากอุบัติเหตุทางรถยนต์อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top