Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซานดาราพัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 ‘พวกเราจะกลับไปเป็นศิลปินฝึกหัดอีกครั้งค่ะ’ (2009-09-14)

ซานดาราพัค (Sandara Park) หนึ่งใน 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ป 2NE1 (ทูเอนี่วัน) เผยความรู้สึกหลังปิดฉากการทำกิจกรรมผลงานเพลงมินิอัลบั้ม


เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2552 ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ เกิร์ลกรุ๊ป 2NE1 (ซานดาราพัค พัคบม ซีแอล คงมินจี) ได้ปิดฉากการทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการพร้อมกับเพลง ‘In The Club’ ซึ่งเป็นทั้งการขึ้นโชว์เพลงนี้เป็นครั้งแรกในรายการและเป็นครั้งสุดท้ายเช่นเดียวกัน


YG Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 12 กันยายน กล่าว “เราวางแผนที่จะปิดฉากการทำกิจกรรมของ 2NE1 ในรายการ ‘Ingygayo’ ครับ” เสริม “แทนที่จะพักผ่อนพวกเธอจะกลับไปเป็นศิลปินฝึกหัดอีกครั้งพร้อมกับเตรียมพร้อมทำงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ครับ” เขากล่าว


ทางด้าน ซานดาราพัค ก็ยังได้อัพเดท me2day เผยความรู้สึกต่อเทปออกอากาศสุดท้ายเมื่อวันที่ 13 กันยายน กล่าว “ฮือฮือฮือ… เสียดายจังเทปสุดท้ายแล้วㅠㅠ ทันทีที่ฉันบันทึกเทปจบฉันก็ออกมาจากห้องส่งทั้งๆที่ยังไม่ได้ร่ำลาใครเลย..อา..มันเป็นแบบนี้ตลอดเลยสินะ ตั้งแต่ได้ปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์และที่ฉันไม่ค่อยได้ทักทายกับทุกคนนั้นมันทำให้ฉันรู้สึกเสียใจจริงๆ แต่นั่นมันเป็นเพราะฉันขี้อายน่ะสิ! ส่วนที่เห็นในรายการ 2NE1 TV นั้น…-_-เอิ่ม ฮ่าฮ่า นิดนึงน่า..^^;; ฮ่าๆ ยังไงก็แลวแต่..ฉันคิดถึงทุกคนนะㅠแล้วเจอกัน!♥” เธอกล่าว


หลังจากนั้นเมื่อเธอเดินทางกลับมายังหอพักหลังจากบันทึกเรายการเสร็จ ซานดารา ก็อัพเดทข้อความอีกครั้ง “ถึงหอแล้ว~^^ ถึงแม้ว่าเวทีแรกของฉันนั้นจะเป็นประสบการณ์ครั้งแรกของฉัน แต่พอถึงเวทีสุดท้ายฉันก็ได้รับประสบการณ์ในแบบมึนๆงงๆเป็นครั้งแรกเหมือนกัน…พวกเราสมาชิกทุกคนฝึกกันอย่างหนักจริงๆค่ะ! ช่วยปรบมือแปะแปะแปะให้ด้วยนะคะ~^^ วันนี้หลังจากเราจบจากเวทีพวกเราก็สวมกอดกันทีละคนพร้อมกับปิดฉากลงไปด้วยความเสียดาย! สำหรับพวกเราตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไปก็จะกลับไปเป็นศิลปินฝึกหัดอีกครั้งค่ะ! ไฟติ๊ง!!!^.^” เธอกล่าว


อนึ่ง 2NE1 เปิดตัวครั้งแรกพร้อมกับผลงานเพลงประกอบโฆษณา Lollipop ร่วมกับ บิ๊กแบง (BIGBANG) หลังจากนั้นเธอก็ได้เปิดตัวซิงเกิ้ล ‘FIRE’ แต่เดบิวอย่างเป็นทางการ จากความนิยมและความสามารถของพวกเธอส่งผลให้ผลงานเพลง ‘I Don’t Care’ นั้นสามารถคว้ารางวัลในรายการ KBS 2TV ‘Music Core’ ได้ 5 สัปดาห์ติดต่อกัน รวมถึงรายการ SBS ‘Ingygayo’ ก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ได้ 3 สัปดาห์ติดต่อกันอีกด้วย




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top