Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ (Nickhun) แห่ง 2PM ถอนตัว SBS ‘Skar King’ ส่วน อูยอง-แทคยอน แห่ง ‘Ingygayo’ นั้นยังคลุมเครือ (2009-09-14)

หลังจากที่ แจบอม (Jae Bum) หัวหน้าวงประกาศลาออกจาก 2PM พร้อมเดินทางกลับไปยังสหรัฐอเมริกาจากปัญหาข้อความที่เขียนเอาไว้เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา ล่าสุดดูเหมือนว่ากิจกรรมของสมาชิก 2PM ในแต่ละคนนั้นจะต้องประสบปัญหายุติการเข้าร่วมงานในทันที ล่าสุด นิชคุณ (Nickhun) กับการทำหน้าที่เป็นหนึ่งในผู้ร่วมรายการ SBS ‘Star King’ ก็ถึงคราวสิ้นสุดลงเช่นกัน


แบซองอู PD ‘Star King’ เปิดเผยเมื่อวันที่ 14 กันยายน กล่าว “ในการบันทึกเทปวันนี้ (14) นิชคุณจะไม่ได้เข้าร่วมครับ เท่าที่เราทราบตอนนี้กิจกรรมของ 2PM ในรายการบันเทิงต่างๆได้ถูกยุติลงชั่วคราวครับ” ในขณะเดียวกัน “ถ้าหลังจากนี้สถานการณ์เปลี่ยนไปก็มีโอกาสปรับเปลี่ยนได้อีกครับ”


สำหรับประเด็นที่เกิดขึ้นกับ แจบอม ในครั้งนี้ส่งผลให้สมาชิกในวงนั้นได้รับความกระทบกระเทือนทางด้านจิตใจเป็นอย่างมาก และหนึ่งในนั้นก็มีสองสมาชิกอย่าง แทคยอน และ อูยอง ซึ่งกำลังทำกิจกรรมในฐานะ MC รายการ SBS ‘Ingyayo’ อยู่ในขณะนี้นั้น จนถึงตอนนี้ก็ยังคงไม่มีความชัดเจนแต่อย่างใดว่าเขาจะสามารถทำหน้าที่ตรงนี้ได้อีกต่อไปหรือไม่


พัคซองฮุน PD รายการ Ingygayo เปิดเผยเมื่อวันที่ 13 กันยายน กล่าว “ตอนนี้เรายังไม่ได้ตัดสินใจ 100% ว่าจะมีการปรับเปลี่ยนตัว MC (อูยอง แทคยอน) หรือเปล่านะครับ ถึงแม้ว่าเราจะต้องปรึกษากับทาง JYP ก่อนอย่างไรก็ตามทางทีมงานเองแล้ว เราหวังว่าจะให้ แทคยอน และ อูยอง อยู่กับเราไปจนถึงที่สุดจริงๆครับ ตอนนี้เราก็ต้องจับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิดนะครับ” ในขณะเดียวกัน “โอกาสที่จะเปลี่ยนตัว MC แบบชั่วคราวนั้นก็คงไม่มีโอกาสเป็นไปได้ครับ” เขากล่าวอย่างระมัดระวังกรณีตำแหน่งหน้าที่ MC ของทั้งสองต่อรายการ SBS Ingygayo

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top