Connect with us

PINGBOOK

KOREA

(อัพเดท) สายธารน้ำตา แฟนคลับ 2PM ร้องตะโกน ‘อย่าไปนะ อย่าไปนะ’ พร้อมอำลาแจบอมสู่อเมริกา (2009-09-08)

จากกรณีที่ แจบอม (Jae Bum) หัวหน้าวง 2PM ได้ประสบปัญหาการวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงที่เขาเคยแสดงความคิดเห็นดูถูกคนเกาหลีไว้เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา หลังจากนั้นเขาก็ได้ออกเอกสารเปิดผนึกเพื่อขอโทษในวันเดียวกัน (ข่าว1) (ข่าว2) แต่ล่าสุดเรื่องราวต่างๆก็ไม่ยุติลงง่ายๆ และชาวเน็ตบางส่วนได้มีการเคลื่อนไหวจนส่งผลเกิดความร้อนแรงในโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง


แจบอม ได้ออกเดินทางกลับไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาในวันนี้ (8 กันยายน 2552) เวลา 18.30 น. เที่ยวบิน KE019 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2552 หลังจากข้อความที่แจบอมได้เขียนหมิ่นประเทศเกาหลีไว้เมื่อ 4 ปีที่แล้ว (ปี 2548) ได้ถูกแพร่กระจายไปในโลกอินเตอร์เน็ต ส่งผลให้แฟนๆจำนวนมากต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างร้อนแรง อย่างไรก็ตามหลังจากที่แจบอมได้ออกมาขอโทษถึงความผิดพลาดในวันเดียวกันแล้ว แต่แฟนๆก็ยังคงแสดงความไม่พอใจอย่างต่อเนื่อง ทำให้หลังจากนั้น 4 วัน แจบอม ต้องประกาศลาออกจากการเป็นสมาชิก 2PM อย่างเป็นทางการในที่สุด


วันที่ 8 กันยายน 2552 แจบอม เตรียมออกเดินทางด้วยเครื่องบิน ณ สนามบินอินชอน เพื่อไปพบครอบครัวที่ซีแอตเทิล สหรัฐอเมริกา ซึ่งทันทีที่มีข่าวว่าแจบอมจะเดินทางออกนอกประเทศ ส่งผลให้บรรดาแฟนคาเฟ่ของเขาโพสข้อความในหัวข้อ "เราต้องหยุดการออกจากประเทศของแจบอม" โดยแฟนๆทั้งหมดก็ได้เดินทางไปรวมตัวกันที่สนามบินกันอย่างเนื่องแน่น


ในขณะที่หลังจากมีข่าวการลาออกจากวงในเว็บไซต์อาโกราของดาอึม ก็มีการรวบรวมรายชื่อภายใต้หัวข้อ ‘เราต้องหยุดการลาออกของเรา’ ซึ่งหัวข้อนี้ได้ถูกตั้งขึ้นมาหลังจากที่มีการเปิดเผยถึงข้อความที่เป็นการแสดงความรักของแจบอมที่มีต่อประเทศเกาหลี ที่เขาเคยเขียนเอาไว้หลังจากเหตุการณ์ในครั้งนั้น โดยหลังจากที่ทุกคนได้รับรู้เรื่องใหม่นี้ก็ยิ่งทำให้บรรดาแฟนๆนั้นต่างรู้สึกเศร้ามากยิ่งขึ้นไปอีก แต่ในทางตรงกันข้ามแน่นอนว่ามีชาวเน็ตบางส่วนที่มองในอีกมุมหนึ่งเช่นกัน


(อัพเดท 8 กันยายน 2552 เวลา 16.00 น.)


จากการเปิดเผยล่าสุดโดยสำนักข่าวสปอร์ตโซลรายงานว่า แจบอม ได้ออกเดินทางด้วยเที่ยวบิน KE019 จุดหมายปลายทางซีแอทเติล สหรัฐอเมริกา เมื่อเวลา 18.30 น. เรียบร้อยแล้ว โดยในวันนี้มีแฟนๆกว่า 500 คน มาร่วมให้กำลังใจแจบอมไม่ให้เดินทางออกนอกประเทศก่อนเวลาถึง 3 ชั่วโมงด้วยกัน ในขณะที่เมื่อมีคนเห็นแจบอมเดินทางออกไปบริเวณเกตนอกประเทศทุกคนก็แสดงอาการเศร้าอย่างเห็นได้ชัด


แจบอม เดินทางมาพร้อมกับทีมงานต้นสังกัดก่อนประมาณ 1 ชั่วโมงก่อนเครื่องบินออกเดินทาง (17.20น.) โดยเขาได้ผ่านประตูขาออกนอกประเทศในช่องทางลับพิเศษ โดยเมื่อแฟนๆได้พบว่าเขากำลังออกไปช่องประตูนั้นทุกคนต่างก็ตะโกนพร้อมกับคำว่า "อย่าไปนะ อย่าไปนะ" ด้วยอาการเสียใจเป็นอย่างมาก


ในขณะที่บริเวณด้านนอกที่ประตูทางเข้า เมื่อบรรดาแฟนๆได้เห็นแจบอมเดินเข้าไปเพื่อเตรียมขึ้นเครื่อง บรรดาแฟนๆต่างก็ร้องไห้กันอย่างหนักซึ่งสามารถพบเห็นได้แทบทุกคน ทางด้านแฟนคลับคนหนึ่งที่นั่งแท็กซี่มาเพื่อพบแจบอมเป็นครั้งสุดท้ายเปิดเผยว่า "พอฉันได้ยินข่าวและคิดว่าจะไม่ได้เจอโอป้าอีกแล้วในตอนนี้มันมันทำให้ฉันต้องรีบออกมาค่ะ" ในขณะเดียวกัน "ตั้งแต่ออกจากวงจนถึงการเดินทางไปยังสหรัฐอเมริกามันทำให้หัวใจของฉันเจ็บปวดมาก" เธอกล่าวพร้อมน้ำตา


""


""
แจบอม อำลาแฟนๆครั้งสุดท้ายพร้อมกล่าว "ผมขอโทษครับ"


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top