Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยงฮา-พัคชียอน ร่วมหลั่งน้ำตาในทีเซอร์ พัคฮโยชิน กับเพลงไตเติ้ล ‘After Loving’ (2009-09-03)

นักแสดง พัคยงฮา (Park Yong Ha) และ พัคชียอน (Park Shi Yeon) หลั่งน้ำตาให้กับมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ของนักร้องเสียงทรงเสน่ห์ พัคฮโยชิน (Park Hyo Shin)


พัคยงฮา และ พัคชียอน เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอสำหรับเพลงไตเติ้ลในผลงานอัลบั้มชุดที่ 6 ‘GIFT’ ของ พัคฮโยชิน อย่าง ‘After Loving (사랑한 후에)’ โดยพวกเขานั้นร่วมงานมิวสิควีดีโอเพลงนี้โดยไม่รับค่าตัวเนื่องจากความสนิทสนมในฐานะเพื่อนนั่นเอง


ทั้งคู่ได้เข้าร่วมในผลงานเพลงชุดล่าสุดของ พัคฮโยชิน หลังจากห่างหายจากวงการไปนานกว่า 2 ปี โดยมิวสิควีดีโอชุดนี้ถ่ายทำกันที่เทือกเขาแอลป์ สวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักเศร้าๆเกี่ยวกับสาวแอลป์ที่จะได้ถูกเผยผ่านผลงานมิวสิคดราม่าชุดนี้


เพื่อมิวสิควีดีโอแล้วพัคชียอนและพัคยงฮาได้ทุ่มเทร่างกายเป็นอย่างมาก โดย จุงฟราวด์ สวิสเซอร์แลนด์ และ อินเตอร์ลาเคน, แบร์น ต่างก็ล้วนเป็นสถานที่ที่ใช้ถ่ายทำมิวสิควีดีโอชุดนี้ที่กินเวลากว่า 15 วัน ซึ่งถึงแม้ว่าผิวของพวกเขาจะเสียจากการถูกแดดเผา อีกทั้งอากาศที่หนาวเย็นทำให้ทุกคนประสบสภาวะปวดหัวจากอาการป่วยภูเขา แต่เพื่อเพื่อนรักอย่างพัคฮโยชิน ทุกคนก็ได้ทำงานอย่างบากบั่นด้วยชั่วโมงการทำงานต่อวันกว่า 15 ชั่วโมงโดยไม่ปริปากบ่นแต่อย่างใด


มิวสิควีดีโอเพลงนี้ได้รับการกำกับโดย จางแจฮยอก โดยจะถ่ายทอดในรูปแบบมิวสิคดรามาความยาว 12 นาที อีกทั้งมิวสิคดราม่านี้ยังจะได้ร่วมโชว์ในงานเทศกาลภาพยนตร์สั้นประเทศญี่ปุ่นอย่าง ‘SHORT SHORT FILM FESTIVAL’ อีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง พัคฮโยชิน หลังจากห่างหายไปในวงการเพลงกว่า 2 ปีครึ่ง เขาก็เตรียมเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 6 โดยแบ่งเป็นสองส่วน ซึ่งส่วนแรกนั้นจะเปิดตัวในวันที่ 10 กันยายน 2552 กับ Part.1 ในขณะที่อีกส่วนหนึ่งนั้นจะเปิดเผยให้ทราบต่อไป อีกทั้งในวันที่ 17 และ 18 ตุลาคม 2552 พัคฮโยชิน ก็เตรียมเปิดคอนเสิร์ตขึ้นสองรอบที่สนามกีฬาฟันดาบ สวนโอลิมปิค อีกด้วยเช่นกัน



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top