Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซานดาราพัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 เปิดตัวเพลงเดี่ยว ‘KISS’ (2009-09-03)

ซานดาราพัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 เตรียมเปิดตัวเพลงเดี่ยว ‘KISS’


ในวันที่ 7 กันยายน 2552 ซานดาราพัค เตรียมเปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘KISS’ ผ่านช่องทางออนไลน์ ถึงแม้ผลงานเพลงนี้เป็นเพลงเดี่ยวของเธอ แต่จะไม่มีการทำกิจกรรมในรายการโทรทัศน์แต่อย่างใด


YG Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 3 กันยายน กล่าว “เราไม่มีแผนที่จะทำกิจกรรมในรายการเพลงโทรทัศน์ครับ” เขากล่าว


หลังจากปิดฉากความสำเร็จกับเพลง ‘I Don’t Care’ ไปเรียบร้อยแล้ว นับตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไปพวกเธอจะเริ่มโปรโมทเพลงถัดไปจากอัลบั้ม ในขณะที่ทางด้านซานดาราพัคที่ไม่เคยมีเครื่องบอกเหตุใดๆมาก่อน แต่เธอก็ได้ประกาศเปิดตัวเพลงเดี่ยวในครั้งนี้ จนทำเอาหลายฝ่ายต่างตกใจกันไปตามๆกัน สำหรับผลงานเพลงเดี่ยวของเธออย่าง ‘KISS’ จะถูกบรรจุอยู่ในอัลบั้มเต็มของ 2NE1 ที่พร้อมวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งผลงานเพลง ‘KISS’ ได้นักแต่งเพลงเจ้าของ ‘Lollipop’ ‘FIRE’ ‘I Don’t Care’ โปรดิวเซอร์หลักของ YG อย่าง Teddy มาทำหน้าที่ประพันธ์เพลง


2NE1 ได้รับความสนใจจากแฟนๆตั้งแต่ก่อนเดบิวเมื่อพวกเธอประกาศลุยโปรโมทเพลงในรายการโทรทัศน์เพียงสัปดาห์ละหนึ่งครั้งเท่านั้น ไม่เพียงเท่านั้นเมื่อโชว์ผ่านไปพวกเธอก็มีการเปิดตัวเพลง ‘I Don’t Care’ มากถึง 3 เวอร์ชั่นด้วยกัน ซึ่งเรียกได้ว่าเราจะไม่สามารถพบเห็นเหตุการณ์แบบนี้ในวงการเพลงเกาหลีได้บ่อยนัก


ก่อนหน้าที่ได้มีข่าวลือของสองสมาชิกในวงอย่าง พัคบม (Park Bom) นักร้องหลัก และ ซีแอล (CL) แรพเปอร์ ว่าพวกเธอนั้นกำลังเตรียมผลงานเพลงเดี่ยวอยู่ แต่หลังจากข่าวของผลงานเพลงเดี่ยวของ ซานดาราพัค (Sandara Park) ได้เปิดตัวออกมาโดยไม่มีใครคาดการณ์ล่วงหน้านี้ ก็ยิ่งทำให้ทุกคนเล็งเห็นถึงรูปแบบการโปรโมทเพลงจาก 2NE1 ในอนาคตกับสไตล์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์มากขึ้นไปอีก


‘KISS’ เป็นเพลงที่มีจังหวะสไตล์คอรัสแดนซ์ที่ติดหู ผสมผสานไปกับน้ำเสียงแรพอันทรงพลังของ CL แห่ง 2NE1 โดยเนื้อเพลงนั้นจะเป็นเรื่องราวภายในใจของหญิงสาวที่ปรารถนาอยากจะเข้าใกล้กับชายหนุ่มอีกนิดเพื่อรอยจูบของเขา โดยจะได้ถ่ายทอดผ่านน้ำเสียงอันทรงเสน่ห์ของซานดาราพัคที่เข้ากับเพลงได้เป็นอย่างดี


YG Entertainment เปิดเผยว่า “2NE1 เป็นกลุ่มศิลปินที่มีจุดแข็งคือเอกลักษ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว สำหรับเพลงเดี่ยว ‘KISS’ ของซานดาราพัคในครั้งนี้เป็นการเริ่มต้นของเสน่ห์ในแต่ละคนของสมาชิก ซึ่งเราเตรียมเปิดตัวไปตามลำดับครับ” เขาเผยว่าได้เตรียมเพลงเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนเอาไว้แล้วเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top