Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชวนแคสสิโอเปียเยือนมหานครเซี่ยงไฮ้ ชม TVXQ! The 3rd Asia Tour Mirotic Concert 2009 in Shanghai (2009-09-03)

ชวนแคสสิโอเปียเยือนมหานครเซี่ยงไฮ้ เมืองที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “นครปารีสแห่งตะวันออก – ยุโรปแห่งเอเชีย”  ร่วมชม TVXQ! The 3rd Asia Tour Mirotic Concert 2009 in Shanghai ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ ณ Hongkou Soccer Stadium ประเทศจีน


เพลิดเพลินไปกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆที่คัดสรรมาให้ท่านได้ชม ไม่ว่าจะเป็นเมืองศิลปะหังโจว, ชมโชว์เมืองจำลองซ่ง, ล่องเรือชมทะเลสาบในตำนานซีหู, แวะหนึ่งในสิบของดีซีหู วัดจี้กง, นมัสการขอพรจากพระพุทธรูปปางไสยาสน์พระหยกขาว, ล่องเรือชมความงามของเมืองโจวจวง, ช้อปแหลกที่ถนนนานกิง, บุกหาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้(หาดไว่ทาน), นั่งรถไฟลอดอุโมงค์เลเซอร์,เยือนหอคอยที่สูงที่สุดในเอเชีย หอหมิงจู หอคอยไข่มุกแห่งบูรพา และปิดท้ายช้อปกระจายที่ ตลาดเฉิงหวังเมี่ยว และถนนหลงหัว


และที่พิเศษสุด ร่วมชม TVXQ! The 3rd Asia Tour Mirotic Concert 2009 in Shanghai ในวันที่ 2 ตุลาคม คอนเสิร์ตรอบสุดท้ายของ Asia Tour Mirotic (ณ ปัจจุบัน ยังไม่มีการประกาศรอบแสดงเพิ่มเติม) ในที่นั่งโซนสีเขียวหรือฟ้า (ดูผังที่นั่งประกอบ)


ทั้งหมดนี้ราคาเพียง 33,900 บาทเท่านั้น รวมค่าทำวีซ่าเข้าประเทศจีนแล้ว รีบจองด่วน บัตรคอนเสิร์ตมีจำนวนจำกัด สำรองที่นั่งได้ที่ 086 307 7760


โปรแกรมทัวร์โดยละเอียดดาวน์โหลดที่นี่  


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top