Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูโนยุนโฮ (TVXQ!) นำทัพนักแสดงนำแถลงข่าว MBC ‘Heading to the Ground’ (2009-09-02)

2 กันยายน 2552 เวลา 14.00 น. โรงแรม Grand Hyatt Seoul กรุงโซล นักแสดงนำละครวันพุธ-พฤหัสบดี MBC ‘Heading to the Ground’ ประกอบไปด้วย จองยุนโฮ (Jung Yunho/U-know Yunho), อารา (Go Ara), อีซังยุน (Lee Sang Yoon) และ อียุนจี (Lee Yoon Ji) เข้าร่วมงานแถลงข่าวละครกันอย่างพร้อมเพรียง


พัคซองซู PD เปิดเผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าว กล่าว “ความจริงเลยนะครับตอนแรกผมไม่รู้ด้วยว่าเขาเป็นสมาชิกในวง ดงบังชินกิ (TVXQ!) แล้วผมก็ดันคิดไปว่าสมาชิกดงบังชินกินั้นมี 4 คนเหมือนพยางค์เสียงของชื่อวงครับ” หลังจากเขากล่าวจบ ยุนโฮ ก็หัวเราะอย่างเต็มที่เลยทีเดียว


กล่าวต่อ “ตอนที่ผมเจอกับยุนโฮครั้งแรกผมก็ค้นพบว่าผมและเขามีอะไรที่คล้ายๆกันครับ อย่างเรื่องตอนเมื่อวัย 10 กว่าปีก่อนที่เราทั้งคู่ก็เคยมีประสบการณ์ต้องมานอนอยู่ที่สถานีกรุงโซล ซึ่งนั่นมันทำให้ผมก็มีความคิดตลกๆว่าบางทีเราอาจเป็นพี่น้องที่พรากจากกันหรือเปล่านะ” เสริม “ตอนที่ผมได้เจอเขาครั้งแรกก็รู้สึกเลยว่าเขานี่แหละชาบงกุน เรารู้สึกได้เลยว่าเราเตรียมงานละครเรื่องนี้เพื่อจองยุนโฮจริงๆ การได้พบเขาทำให้ผมมีความสุขมากครับ” เขากล่าวเปิดอก


ในขณะเดียวกัน ทางด้าน ยูโนยุนโฮ เผย “ตอนที่ผมได้เจอผู้กำกับครั้งแรกรู้สึกเหมือนเขาเป็นคุณอาข้างบ้านเลยครับ” เสริม “ก่อนที่ผมเตรียมตัวมาพบกับผู้กำกับผมค่อนข้างกดดันครับ เพราะนี่เป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกทำให้ผมคิดว่าต้องวางตัวยังไงกับผู้กำกับบ้างนะ ซึ่งพอเอาเข้าจริงๆมันต่างกับสิ่งที่ผมคิดไว้มากเลยครับ” เขากล่าวพร้อมยิ้ม


กล่าวต่อ “ชาบงกุนกับตัวผมมีอะไรที่คล้ายกันมากกว่าที่ผมคิดเอาไว้เสียอีกครับ” เสริม “โดยเฉพาะเรื่องการทำอะไรต้องทำให้จริงจังถึงแม้จะเจออุปสรรคมากมายเพียงใดนั้นมันเหมือนกับตัวผมมากเลยครับ” เขากล่าว


เขายังได้เปิดเผยเรื่องสุดช็อค “เหมือนในละครเลยครับ ตัวละครกับตัวผมมักจะเป็นโชคดีอับโชคเอามากๆ” เสริม “ในตอนที่ผมยังเด็กผมเคยตกตึกจากชั้น 4 ด้วยครับ แต่โชคดีที่ตอนที่กำลังจะตกลงมาผมจับราวเอาไว้ได้ถึงรอดมาได้ครับ” อีกทั้ง “ส่วนเรื่องที่ไม่ค่อยดีผมก็เคยประสบมาเหมือนกันครับ เมื่อก่อนผมเคยมาจากควางซูเพื่อมายังกรุงโซลและผมต้องมาทำงานพาร์ทไทม์อยู่คนเดียวตอนนั้นผมไม่มีบ้านอยู่ครับ” เสริม “ผมมักคิดเสมอว่าในวันข้างหน้าต้องมีสิ่งดีๆตามมาแน่นอน” เขากล่าว


ในขณะเดียวกันกับงานในครั้งนี้ ก็เลี่ยงไม่ได้ที่นักข่าวจะให้ความสนใจในประเด็นปัญหาระหว่าง ดงบังชินกิ และ ต้นสังกัด SM Entertainment ที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ ยุนโฮ กล่าว “ช่วงนี้มีข่าวลือแย่ๆเกี่ยวกับดงบังชินกิมากเลยทีเดียวครับ ซึ่งผมก็หวังว่าทุกคนจะไม่เชื่อข่าวเหล่านั้นนะครับ แต่เหนื่อสิ่งอื่นใดจุดยืนของผมคือ ผมหวังให้ทุกคนพูดคุยกันและให้ปัญหานี้จบลงได้ด้วยดีครับ” เขาตอบคำถาม


ส่วนเรื่องที่ยุนโฮได้มารับงานแสดงในครั้งนี้ เพื่อนๆในวงให้การตอบรับอย่างไรบ้าง ยุนโฮกล่าว “เฮ้นี่! ถ้านาย(แสดง)ไม่ได้ดีเดี๋ยวงานเข้าแน่ ทำให้ดีนะเข้าไหม?” เขาเผย


เมื่อถูกถามถึงฉากจูบกับอีจุนจี ยุนโฮกล่าว “คือจริงๆอันนี้ไม่ใช่ฉากจูบนะครับ แต่ขอเรียกว่าเป็นฉากผายปอดดีกว่าครับ” เสริม “ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำผมตื่นเต้นมากๆครับ เล่นเอาวันก่อนหน้าที่จะเข้าฉากผมนอนไม่หลับเลยครับ ขนาดตามรายการวาไรตี้ยังไม่เคยเสียริมฝีปากให้กับใครเลยครับ เพราะเหตุนี้เองทำให้ผมคิดว่าจะทำยังไงดีนะ” เสริม “แต่เพราะพี่อีจุนจีวางตัวเองเป็นเหมือนกับเพื่อนครับ แล้วเธอก็เป็นคนนำทั้งหมด ฉากนั้นมันเลยจบลงด้วยความรวดเร็วครับ” หลังจากเขาพูดจบ ยุนจีก็พูดเสริมขึ้นมาว่า “คือในวันนั้นพวกเราต้องถ่ายทำฉากกันในน้ำและก็เหนื่อยมากๆค่ะ มันเลยทำให้ฉันคิดว่าเพื่อไม่ต้องเหนื่อยไปกว่านี้ เราต้องถ่ายฉากผายปอดนี้ให้เสร็จลงในเพียงครั้งเดียว” เธอกล่าวต่อ “ตลอดเวลาในกองถ่ายแฟนๆดงบังชินกิมาให้กำลังใจกันแน่นมากค่ะ ซึ่งบรรยากาศแบบนั้นมันทำให้ฉันค่อนข้างกดดัน ในหัวตอนนั้นก็คิดแต่ว่าเมือ่ไหร่ผู้กำกับจะสั่งว่าคัทแล้วบอกว่าโอเคเสียที คิดอยู่แค่นั้นเองค่ะ” เธอกล่าว


อียุนจีกล่าวต่อ “ในกองถ่ายทั้งคุณยุนโฮ และนักแสดงคนอื่นๆรวมถึงทีมงาน พวกเราให้ความสนิทสนมกันมากค่ะ เป็นเหมือนพี่เหมือนน้องกันเลย ซึ่งมันทำให้ฉันคิดว่ากับฉากที่เต็มไปด้วยอารมณ์นั้นจึงทำให้เราสามารถถ่ายทำมันลงได้อย่างเรียบร้อยดีทั้งหมดค่ะ”


โคอารา (Go Ara) นางเอกสาว ศิลปินค่ายเดียวกับ ยูโนยุนโฮ อย่าง SM Entertainment เปิดเผยว่า “เพราะบรรยากาศการทำงานในกองถ่ายที่ดีมากๆทำให้ฉันมีความสุขกับการทำงานค่ะ อย่างรุ่นพี่ยุนโฮที่ฉันรู้จักมา 5 ปีแล้ว เพราะเราอยู่ในสังกัดเดียวกันซึ่งเขาเป็นรุ่นพี่ที่ฉันเคารพมันทำให้ฉันรู้สึกกดดันพอสมควรค่ะ แต่หลังจากที่ได้ปรับตัวกันในการเข้าฉากมันก็ทำให้ฉันรู้สึกสบายใจขึ้น” เธอกล่าว


ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ‘맨땅에 헤딩 (Heading to The Ground)’ ยูโนยุนโฮ เข้ารับบทบาทเป็นนักแสดงหลัก ชาบงกุน (Cha Bong Goon) เป็นตัวละครที่มีพรสวรรค์ในด้านการเตะบอล กับจิตใจอันเด็ดเดี่ยวและกล้าหาญที่พร้อมจะเผชิญในทุกๆสิ่งที่เข้ามาในชีวิต ละครเรื่องนี้สร้างจากเรื่องจริงของนักกีฬาฟุตบอล โดยกับตัวละครในชื่อ ชาบงกุน ที่จะเล่าเรื่องราวเส้นทางการเดินทางของชีวิตสู่ความสำเร็จแห่งการเป็นตัวแทนนักกีฬาทีมชาติเวิลด์คัพในปี 2010 เรื่องราวเส้นทางความรักระหว่างเขาและเอเย่นคัดตัวนักกีฬาสาว คังแฮบิน (รับบทโดย โคอารา)


อนึ่ง ‘Heading to the Ground’ เตรียมออกอากาศ 9 กันยายน 2552


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top