Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจินยอง (Park Jin Young) ชี้แจงข่าวลือ 2PM เดบิวสหรัฐอเมริกา.. ‘เป็นข่าวลือที่เกินจริง’ (2009-09-02)

พัคจินยอง (Park Jin Young) ผู้บริหาร นักร้อง โปรดิวเซอร์ แห่ง JYP Entertainment เปิดเผยถึงกรณีข่าวลือการเปิดตลาดในสหรัฐอเมริกาของ 2PM


พัคจินยอง ทวีตข้อความเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2552 กล่าว “เรื่องข่าวที่ 2PM จะเดบิวในสหรัฐอเมริกาเป็นข่าวลือที่เกินจริงครับ ตอนนี้เรากำลังวางแผนที่จะมี JYP Family Tour ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีหน้าถ้าทุกอย่างเป็นไปตามแผนครับ ซึ่งนั่นมันหมายความว่ายังไม่ยืนยันครับ” เสริม “2PM กำลังตั้งใจอยู่แต่เฉพาะการทำงานผลงานอัลบั้มดีๆอยู่ในตอนนี้ครับ ไม่มีอะไรหลังจากนี้ได้รับการยืนยัน เรื่องของการเดบิวในสหรัฐอเมริกานั้นมันดูเกินกว่าช่วงเวลาของเราในขณะนี้ครับ”


กล่าวต่อ “ถ้าทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดีทุกคนอาจจะได้เห็นพวกเราทั้งหมด 2AM 2PM Wonder Girls และผมใน JYP Family Tour ช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ ซึ่งก็ยังไม่ยืนยันในขณะนี้นะครับ ผมรักพวกคุณ” เขากล่าวคลายข้อสงสัย


อนึ่ง Wonder Girls ได้ปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตเป็นศิลปินเปิดให้กับ Jonas Brothers ไปเมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมาหลังจากที่เดินสายโชว์กว่า 45 รอบ ใน 65 วัน และขณะนี้พวกเขาก็กำลังเตรียมตัวสำหรับงานเพลง ที่จะเดบิวในสหรัฐอเมริกากับผลงานอัลบั้มชุดแรกในช่วงเดือนกันยายน-ตุลาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top