Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูโนยุนโฮ (Yunho) แห่ง TVXQ! เผยโปสเตอร์ MBC ‘Heading to the Ground’ อย่างเป็นทางการ (2009-09-01)

ผลงานการแสดงชิ้นแรกของ ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) แห่งวง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) กับละครเรื่อง MBC ‘Heading to the Ground’ ได้เปิดเผยโปสเตอร์ออกมาแล้ววันนี้


ในโปสเตอร์ที่เปิดตัวออกมานี้มีบรรดานักแสดงนำประกอบไปด้วย ชาบงกุน (รับบทโดย จองยุนโฮ), คังเฮบิน (รับบทโดย อารา), จางซึงอู (รับบทโดย อีซังยุน) และ โอยอนอี (รับบทโดย อียุนจี) โดยทั้ง 4 คนนั้นได้แสดงออกให้เห็นถึงความฝันและความรัก โดยเฉพาะยุนโฮซึ่งกำลังวิ่งอยู่ท่ามกลางโลก ก็ยิ่งทำให้ผู้ชมสามารถสัมผัสถึงเรื่องราวต่างๆ ที่ตัวละครนี้จะต้องฝ่าฟันได้เป็นอย่างดี


เพื่อให้เข้ากับแนวคิดของโปสเตอร์นี้ส่งผลให้ยุนโฮต้องกระโดดอยู่หลายครั้งเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามท่ามกลางการทำงานอย่างหนักหน่วง แต่เขาก็ไม่ได้เผยให้เห็นถึงอาการเหนื่อยหล้าเลยแม้แต่น้อยจนทำเอาทีมงานต่างทึ่งกันไปตามๆกัน


ยุนโฮ เผย "ปกติแล้วตอนที่ผมถ่ายทำละครมักจะสวมใส่แต่ชุดออกกำลังกายครับ แต่พอมาถ่ายโปสเตอร์นี้ได้ใส่ชุดแบบธรรมดาทั่วไปมันเลยให้ความรู้สึกค่อนข้างเปลี่ยนไปมากเลยครับ" เขากล่าว


ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ‘맨땅에 헤딩 (Heading to The Ground)’ ยูโนยุนโฮ เข้ารับบทบาทเป็นนักแสดงหลัก ชาบงกุน (Cha Bong Goon) เป็นตัวละครที่มีพรสวรรค์ในด้านการเตะบอล กับจิตใจอันเด็ดเดี่ยวและกล้าหาญที่พร้อมจะเผชิญในทุกๆสิ่งที่เข้ามาในชีวิต ละครเรื่องนี้สร้างจากเรื่องจริงของนักกีฬาฟุตบอล โดยกับตัวละครในชื่อ ชาบงกุน ที่จะเล่าเรื่องราวเส้นทางการเดินทางของชีวิตสู่ความสำเร็จแห่งการเป็นตัวแทนนักกีฬาทีมชาติเวิลด์คัพในปี 2010 เรื่องราวเส้นทางความรักระหว่างเขาและเอเย่นคัดตัวนักกีฬาสาว คังแฮบิน (รับบทโดย โคอารา)


อนึ่ง ‘Heading to the Ground’ เตรียมออกอากาศ 9 กันยายน 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top