Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เจสสิก้า (Jessica) ส่งข้อความให้กำลังใจน้องสาว ‘คริสตัล (Krystal)’ .. ‘พี่รักเธอมากนะ’ (2009-08-31)

เจสสิก้า (Jessica – 20 ชื่อจริง จองซูยอน) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และน้องสาวของเธอ คริสตัล (Krystal – 15 ชื่อจริง จองซูจอง) ได้ส่งผ่านข้อความให้กำลังใจไปยังน้องสาวของตนเอง


เจสสิก้า และ คริสตัล อยู่ภายใต้สังกัดเดียวกันอย่าง SM Entertainment โดยทางด้าน คริสตัล นั้นที่กำลังเตรียมเดบิวเป็นศิลปิน 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ป ‘f(x)’ (เอฟเอ็กซ์) ล่าสุดเจสสิก้าได้เปิดเผยข้อความส่งผ่านไปยังน้องสาวของเธอเอง ผ่านทางให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวมันนี่ทูเดย์ สตาร์นิวส์ เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2552


เจสสิก้า เผย “น้องสาวสุดที่รักของฉัน ถึงแม้ว่าฉันจะยังคิดว่าเธอเป็นเด็กน้อยอยู่ แต่เผลอแป๊ปเดียวเธอก็จะได้เดบิวแล้วและนั่นมันทำให้ฉันภูมิใจมาก” เสริม “ในระหว่างที่ฉันเดินบนเส้นทางเส้นนี้ ฉันก็สัมผัสได้ว่า คริสตัล ก็ได้ผ่านการเตรียมตัวอย่างหนักจากการจับตามองและเรียนรู้จากฉัน ฉันเชื่อว่าเธอจะต้องเจิดจรัสกว่าฉันได้อย่างแน่นอน” เธอกล่าวถึงความเชื่อมั่นต่อน้องสาวของตนเอง


อีกทั้งยังกล่าวถึงคริสตัลอีกด้วยว่า “ฉันจะให้การสนับสนุนเธอเสมอ ฉันรักเธอมากนะ น้องจองไฟติ้ง I’m always here for you’ เธอส่งผ่านข้อความ


อนึ่ง f(x) ประกอบไปด้วย ซอลลี (Sulli), เอมเบอร์ (Amber), คริสตัล (Krystal) ลูน่า (Luna) และ วิคตอเรีย (Victoria) พวกเธอเตรียมเปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘LA ChA TA’ ในวันที่ 1 กันยายนนี้ พร้อมโชว์เคส ในวันที่ 2 กันยายน 2552 เวลา 17.00 น. ณ Fashion Center ย่านซัมซอง โดยในงานนี้จะมีการเชิญแฟนๆประมาณ 150 คนเข้าร่วมงาน รวมถึงจะได้เดบิวเวทีแรก อย่างเป็นทางการในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ ในวันที่ 5 กันยายน 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top