Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 (ทูเอนี่วัน) พรีเซ็นเตอร์เครื่องกีฬา ‘FILA’ เผยคอลเลคชั่นฤดูหนาว 09 (2009-09-01)

4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ 2NE1 (ทูเอนี่วัน) ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องกีฬา ‘FILA’


หลังจากที่ 2NE1 เดบิวอย่างเป็นทางการได้ประมาณ 100 วัน เพลงทุกเพลงที่พวกเธอปล่อยออกสู่ตลาดก็ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจนทะยานขึ้นคว้าอันดับที่ 1 ทั้งในชาร์ตเพลงและรายการเพลงได้อย่างถ้วนหน้า จนเรียกได้ว่าพวกเธอนั้นได้กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่สุดฮ็อตแห่งช่วงเวลานี้ไปแล้วก็ว่าได้


ด้วยความสามารถ และสไตล์ที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษ์ของตนเอง ทำให้ 2NE1 ได้กลายเป็นแฟชั่นไอคอนให้กับบรรดาวัยรุ่น และได้การยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งในวงการโฆษณาและแฟชั่น ล่าสุดกระแสความฮ็อตของพวกเธอก็รุนแรงมากขึ้นไปอีก เมื่อ 2NE1 ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์กลุ่มใหม่เพื่อผนึกกำลังกับพรีเซ็นเตอร์เดิมอย่าง Paris Hilton และ บิ๊กแบง (BIGBANG) ให้กับสินค้าแบรนด์เครื่องกีฬาอย่าง ‘FILA’


แบรนด์เครื่องกีฬาสัญชาติอิตาลีอย่าง ‘FILA’ ได้พาพวกเธอเข้าถ่ายทำคอลเลคชั่นเสื้อผ้าในช่วง ’09 Winter Season’ ณ สตูดิโอแห่งหนึ่งในย่านนนฮยอน กรุงโซล


สำหรับคอลเลคชั่นล่าสุดนี้จะเน้นรูปแบบเรโทรมู๊ดกับแนวคิด ‘Stylish Sport’ ซึ่งในระหว่างที่ 2NE1 ได้เข้าถ่ายทำอัลบั้มภาพชุดนี้ พวกเธอก็เผยให้เห็นถึงเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของแต่ละคนอันเต็มไปด้วยพลังและเสน่ห์แบบเฉพาะของตัวเอง


FILA Korea เปิดเผยว่า “ทั้งความสามารถและเซ้นส์ในเรื่องสไตล์ของพวกเธอมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากครับ ซึ่งนั่นมันก็เข้ากับแผนการตลาดของแบรนด์ FILA เราเป็นอย่างดีเลยครับ และด้วยเหตุนี้เองทำให้เราเลือกพวกเธอมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ครับ” เสริม “สำหรับการถ่ายทำอัลบั้มภาพในวันนี้มันออกมาเยี่ยมกว่าที่เราคิดเอาไว้อีกครับ เราแทบจะรอไม่ไหวแล้วที่พวกเธอจะได้เป็นผู้สร้างเทรนด์ใหม่ๆให้กับสินค้าของเราครับ” เขากล่าว


อนึ่ง เมื่อ 2NE1 เริ่มเข้าฉากถ่ายทำอัลบั้มภาพพวกเธอก็ไม่ได้แสดงออกถึงการเป็นมือใหม่เลยแม้แต่น้อย จะเหลือไว้แต่เพียงภาพลักษณ์ของมืออาชีพ และการถ่ายทอดเสน่ห์และบุคลิคส่วนตัวอันทรงพลังจนบรรดาทีมงานต่างต้องเอ่ยปากชมกันถ้วนหน้า



ซีแอล



ซานดาราพัค



คงมินจี



พัคบม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top