Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ (Nickhun) แห่ง 2PM เผยใน ซังซังพลัส 2 .. ‘ผมออดิชั่นข้างๆร้านกาแฟ’ (2009-09-01)

นิชคุณ (Nickhun) แห่ง 2PM เผยว่าเขาออดิชั่นในร้านกาแฟ


นิชคุณ ได้ร่วมบันทึกเทปรายการ KBS 2TV ‘Sang Sang Plus 2’ พร้อมทั้งเปิดเผยว่าเขาได้ออดิชั่นที่ข้างร้านกาแฟท่ามกลางเสียงอันอึกทึก


นิชคุณ กล่าว "ก่อนที่ผมจะได้เป็นศิลปินฝึกหัด JYP มีอยู่ครั้งหนึ่งผมได้นัดเจอกับทีมงานในบริษัทที่ข้างๆกาแฟแห่งหนึ่งครับ" เสริม "คือในตอนนั้นที่ผมไปถึง ทีมงานก็ได้เตรียมเช็ตกล้องอะไรกันเอาไว้แล้วครับ" เสริม "พอพวกเขาเซ็ตกล้องเสร็จ เขาก็บอกให้ผมร้องเพลงตรงนั้นเลยครับ" เขาเผยถึงช่วงเวลาของความมึนงงในขณะนั้น


ในเวลานั้นเป็นเวลาประมาณ 19.00 น. ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่ร้านกาแฟมีลูกค้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลังจาก นิชคุณ ต้องร้องเพลงด้วยความยากลำบากแล้ว เขาก็ถูกสั่งว่า ‘คราวนี้ให้ลองเต้นดูหน่อย’


นิชคุณ กล่าว "แม้ว่าในตอนนั้นผมจะไม่ได้เตรียมตัวเอาเพลงอะไรไปด้วยเลย แต่ทีมงานที่บริษัทก็ได้ไปขอยืมรถแถวนั้นเพื่อใช้เปิดเพลงครับ แล้วในตอนนั้นบริเวณด้านหน้าร้านก็มีคนมามุงดูผมเต้นเป็นจำนวนมากด้วยครับ" เขากล่าวเปิดใจ


นิชคุณ เผยต่อ "ทีมงานก็บอกกับผมว่า ‘แล้วจะติดต่อกลับไป’ แล้วพวกเขาก็หายไปเลยครับ แต่โชคดีที่อีก 3 สัปดาห์ถัดมาเขาก็ติดต่อมาจริงๆ" เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


อนึ่ง นิชคุณ ยังได้เปิดเผยด้วยว่าเขาเคยเป็นนักกีฬาแบดมินตันอยู่ที่สหรัฐอเมริกาอยู่ประมาณ 4 ปี ซึ่งหลังจากการเปิดเผยครั้งนี้ ทั้งความสามารถในด้านกีฬารวมกับความสามารถในการเล่นเปียโน ก็ทำให้ทุกคนต่างให้การจับตามองเขาก็อย่างถ้วนหน้าอีกด้วย


เทปนี้ออกอากาศ 1 กันยายน 2552 เวลา 23.05 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top