Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สัมภาษณ์] 2PM (ทูพีเอ็ม) เยือนไทยรับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ ‘ฮานามิ’ ข้าวเกรียบรวยเพื่อน (2009-09-01)

31 สิงหาคม 2552 เวลา 18.00 น. โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส กรุงเทพฯ ศิลปินสุดฮ็อตจากแดนกิมจิ 2PM ประกอบไปด้วย แจบอม (Jae Bum), นิชคุณ (Nickhun), แทคยอน (Taec Yeon), จุนโฮ (Jun Ho), จุนซู (Junsu), ชานซอง (Chan Sung), อูยอง (Woo Young) ลัดฟ้าสู่ประเทศไทย เพื่อร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ ‘ฮานามิ ข้าวเกรียบรวยเพื่อน’


นิชคุณ ตัวแทนกลุ่มศิลปิน 2PM เปิดเผยว่า “พวกเรารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากครับที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ข้าวเกรียบฮานามิ ซึ่งโดยตัวคอนเซปต์ของฮานามิเองโดยเฉพาะกับเรื่องเพื่อนหรือมิตรภาพก็เข้ากับตัวของพวกเรา 2PM อยู่แล้วครับ” เสริม “โดยเฉพาะตัวคุณเองก็เป็นลูกค้าของฮานามิมาตั้งแต่เด็กๆแล้วครับ แล้วสำหรับเพื่อนๆ 2PM พอได้กินข้าวเกรียบนี้ก็รู้สึกชื่นชอบและชมว่าอร่อยกันไม่ขาดปากเลยครับ” เขากล่าว


ในขณะเดียวกัน นิชคุณ ก็ได้เปิดเผยถึงกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดกับแฟนคลับด้วยว่า “นอกจากที่เราจะได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในวันนี้แล้ว เรายังมีกิจกรรมดีๆที่จะได้เจอกับแฟนคลับด้วยครับ ซึ่งจากกติกาที่ทางฮานามิกำหนดให้เพื่อนๆส่งบอร์ดที่มีความหมายเชื่อมโยงระหว่าง ฮานามิ และ 2PM ภายใต้แนวคิดเฟรนด์ชิพ (Friendship มิตรภาพ) ก็เป็นอะไรที่คุณรู้สึกว่ามันมีคุณค่าและความหมายมากเลยครับ”


ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์


△รู้สึกอย่างไรที่มีบรรดาผู้สื่อข่าวให้ความสนใจมากขนาดนี้
แทคยอน : ขอบคุณพี่ๆนักข่าวทุกคนมากเลยนะครับที่ต้อนรับพวกเราอย่างอบอุ่น ดีใจมากเลยครับ พวกเราก็พึ่งกลับไปเกาหลีเมื่อไม่นานมานี้และก็ได้กลับมาอีกครั้งหนึ่งปลื้มใจครับ
แจบอม : เป็นครั้งแรกเลยครับที่มีกล้องมาถ่ายเยอะขนาดนี้ เขินเลยครับ
แทคยอน : ตกใจมากด้วยครับ


(พิธีกร) พึ่งมาตอนบ่ายสองก็ตรงมาที่นี่เลยด้วยครับ


△ความรู้สึกในการได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ฮานามิ
แทคยอน : พวกเรา 2PM เป็นวงที่กินกันเก่งอยู่แล้วครับ เลยรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ครับ
แจบอม : แล้วผมได้ยินมาด้วยว่า ฮานามิ เป็นขนมที่ต้องกินท่ามกลางเพื่อนๆใช่ไหมครับ ก็เลยคิดว่าการที่ 2PM ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ก็เพราะพวกเราก็เป็นเหมือนเพื่อนที่สนิทกันมากครับ
นิชคุณ : ส่วนตัวของคุณคือคุณได้กินมาตั้งแต่เด็กๆตั้งแต่เมืองไทยแล้วครับ แล้วคุณก็รู้สึกดีใจมากครับที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ รู้สึกเป็นเกียรติที่เชิญพวกเรามาในงานนี้ครับ เพราะว่าพวกเราจะได้กินฮานามิฟรีครับ (หัวเราะ)


(ฮานามิ) นับตั้งแต่นี้ทุกคนจะได้กินฮานามิฟรีไปตลอดเลยครับ ถ้าฮานามิที่เกาหลีหมด ก็จะส่งเครื่องบินไปให้ด้วย
2PM : ขอบคุณมากครับ!


△คิดว่า 2PM โดดเด่นยังไงถึงได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ฮานามิ
แจบอม : น่าจะเป็นเพราะพวกเราดูเหมือนเป็นครอบครัวที่สนิทสนมกันมากตลอดเวลาเลยครับ เหมือนเป็นเพื่อนๆ เป็นครอบครัวที่รักกันอยู่ด้วยกันเสมอๆครับ


△แล้วใครเป็นพ่อ ?
(ทุกคนก็ชี้ไปที่แจบอม) แจบอมกล่าว “ขอบคุณครับ” เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก


△ถ้าให้เปรียบเทียบเพื่อนเป็นอะไรสักอย่างหนึ่งจะเทียบเป็นอะไร
แทคยอน : ผมคิดว่าเป็น 2PM ครับ เพราะว่าถึงพวกเราจะอยู่ในวงเดียวกัน แต่เราก็สนิทกันมากเหมือนกับเพื่อนเลยครับ


△ถ้าเทียบอะไรให้เป็นตัวแทนของเพื่อน
นิชคุณ : ฮานามิครับ ข้าวเกรียบรวยเพื่อนไงครับ ฮานามิ มันมีหลายรสใช่ไหมครับ เวลาเรากินก็เหมือนกับได้อยู่กับเพื่อนครับมีความสนุกสนาน ไม่เหงาครับ


△มีเรื่องราวความประทับใจระหว่างเพื่อนๆกันบ้างหรือเปล่า
แจบอม : มีครั้งหนึ่งเป็นวันเกิดของผมครับ ตอนนั้นพวกเราออกรายการเพลงแล้วยุ่งมากๆก็เลยไม่มีเวลาฉลองวันเกิดครับ แต่ในวันนั้นทั้งแฟนเพลงและเพื่อนๆ 2PM ได้ร่วมกันทำเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้วันเกิดสำหรับผมครับ ตอนนั้นรู้สึกประทับใจมากๆเลยครับ
แทคยอน : เป็นวันเกิดของผมเหมือนกันครับแต่ว่ายุ่งมากเลยฉลองวันเกิดไม่ได้ แล้ววันนั้นพวกเราก็ได้ไปรายการเพลงที่ออกอากาศสดครับ แล้วแจบอมก็ต้องพูดอะไรอย่างหนึ่ง ซึ่งเขาได้พูดว่า ‘สุขสันต์วันเกิดแทคยอน’ เลยครับ ตกใจ และประทับใจมากเลยครับตอนนั้น
จุนซู : มีครั้งนึงที่ผมต้องนอนโรงพยาบาลครับ ถึงแม้ว่าสมาชิกใน 2PM จะไปเยี่ยมกันทุกคน แต่ นิชคุณ ไปเยี่ยมผมบ่อยมากสุดๆเลยครับ ประมาณว่า 7 วันต่อสัปดาห์เลยครับ ไปชวนผมคุยแล้วก็หาอะไรเล่นสนุกๆด้วยครับ
(พิธีกร) ทำไมนิชคุณถึงไปเยี่ยมบ่อยครับ?
นิชคุณ : ผมเป็นห่วงครับ แล้วตอนนั้นเขาผ่าตัดด้วยครับเลือดออกเยอะเลย ก็เลยช่วยซื้อขนมไปให้เขาเพราะเขาออกไปไหนไม่ได้น่ะครับ


△เคยโกรธหรืองอนกันบ้างไหม
แทคยอน : เพราะว่าพวกเราต้องใช้ชีวิตด้วยกันใช่ไหมครับ บางครั้งก็มีโกรธกันบ้าง แต่พวกเราจะไม่พูดในตอนนั้นนะครับ คือจะเก็บเอาไว้แล้วไปพูดกันทีเดียวเลยครับ
นิชคุณ : คือพวกเราจะไม่ทะเลาะกันครับ แต่พอมีปัญหาคือพวกเราจะมานั่งรวมกันแล้วคุยกัน ว่าใครมีปัญหาอะไรยังไง แล้วคราวหน้าอย่าทำแบบนี้อีกนะ คือคุยกันครับ ประชุมกัน รับฟังความคิดเห็นซึ่งกันและกันครับ


△ถ้าโกรธกันง้อกันอย่างไร
ชานซอง : ส่วนมากพวกเราจะไม่ค่อยงอนกันครับ ถ้ามีเรื่องที่งอนก็จะเคลียร์เลยครับ
แจบอม : ถ้าใครในวงงอนกัน ต้องเลี้ยงข้าวผมครับ แล้วผมจะไม่งอนเลยครับ


(พิธีกร) แสดงว่ากินเก่ง แบบนี้ต้องเอา ฮานามิ ไปกินแล้วจะหายโกรธเลยใช่ไหม
แจบอม : หายเลยครับ (หัวเราะ)


△รักษามิตรภาพระหว่างเพื่อนอย่างไร
จุนโฮ : ต้องไม่คิดถึงแต่ตัวเองครับ แต่ต้องคิดถึงอีกฝ่ายหนึ่งด้วยครับ เวลามีเรื่องไม่ดีก็ต้องคุยกันเลยครับ อย่างอนกัน แล้วก็อย่าลืมให้ฮานามิด้วยครับ (หัวเราะ)


△รู้สึกอย่างไรกับรางวัลในงาน Mnet 20’s Choice
แทคยอน : ได้รับ 3 รางวัลครับคือ นิชคุณ ได้รางวั HOT Mr. Beauty ถัดมาเป็นรางวัล HOT Summer Heat Shoot Popularity และ HOT Performance ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ และพวกเราก็จะพยายามทำงานให้หนักมากขึ้นเพื่อจะได้คว้ารางวัลในอนาคตอีกครับ


△ชอบรสอะไรเป็นพิเศษบ้าง
จุนโฮ : ผมชอบคนฮ็อตชิลลี่ครับ ผมชอบทานเผ็ดครับเลยชอบ ผมเป็นคนร้อนแรงครับ (หัวเราะ)
จุนซู : ผมชอบรสผัดผงกะหรี่ครับ
ชานซอง : ผมชอบรสโนริสาหร่ายครับ เพราะคุ้นเคยครับ เคยกินมาก่อนเลยชอบครับ
แทคยอน : ผมชอบหมดทุกรสเลยครับ เพราะผมเป็นคนกินเก่งอยู่แล้วครับ ทุกรสมีเสน่ห์เป็นของตัวเองที่โดดเด่นมากๆครับ
แจบอม : ผมชอบรสดั้งเดิมครับ เพราะรู้สึกว่ากินแล้วอยากกินอีกเรื่อยๆครับ
นิชคุณ : อย่างคุณคือกินมาตั้งแต่เด็กๆแล้วครับ ตอนนั้นมีแต่รสดั้งเดิมก็เลยติดและชอบมากจนถึงวันนี้เลยครับ แต่คือรสอื่นๆก็อร่อยเหมือนกันนะครับ แต่ด้วยความที่คุณคุ้นเคยมากกว่าก็เลยเลือกรสดั้งเดิมครับ
อูยอง : ผมเหมือนแทคยอนครับ ชอบหมดทุกรสเลยครับ เพราะแต่ละรสก็มีความโดดเด่นเป็นของตัวเอง ไม่ว่ากินรสไหนก็ถูกปากหมดเลยครับ


△ฝากถึงบรรดาสื่อมวลชนและแฟนๆชาวไทย
แจบอม : ดีใจมากครับที่ได้กลับมาเมืองไทยมาจัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ฮานามิครับ


โดยหลังจากการแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ ฮานามิ ในครั้งนี้ พวกเขา 2PM จะเข้าร่วมถ่ายทำโฆษณาตัวใหม่ของผลิตภัณฑ์ ‘LOVE 2PM LOVE HANAMI’ ต่อไป พร้อมกันนี้แฟนๆสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.trendysnack.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top