Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ (Nickhun) นำทัพ 2PM (ทูพีเอ็ม) ลัดฟ้าเป็นพรีเซ็นเตอร์ ‘ฮานามิ’ ข้าวเกรียบรวยเพื่อน (2009-08-31)

31 สิงหาคม 2552 เวลา 18.00 น. โรงแรมปทุมวัน ปรินเซส ศิลปินสุดฮ็อตจากแดนกิมจิ 2PM ประกอบไปด้วย แจบอม นิชคุณ แทคยอน จุนโฮ จุนซู ชานซอง อูยอง ลัดฟ้าสู่ประเทศไทย เพื่อร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ ‘ฮานามิ ข้าวเกรียบรวยเพื่อน’


นิชคุณ เปิดเผยว่า “พวกเรารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากครับที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ข้าวเกรียบฮานามิ ซึ่งโดยตัวคอนเซปต์ของฮานามิเองโดยเฉพาะกับเรื่องเพื่อนหรือมิตรภาพก็เข้ากับตัวของพวกเรา 2PM อยู่แล้วครับ” เสริม “โดยเฉพาะตัวคุณเองก็เป็นลูกค้าของฮานามิมาตั้งแต่เด็กๆแล้วครับ แล้วสำหรับเพื่อนๆ 2PM พอได้กินข้าวเกรียบนี้ก็รู้สึกชื่นชอบและชมว่าอร่อยกันไม่ขาดปากเลยครับ” เขากล่าว


ในขณะเดียวกัน นิชคุณ ก็ได้เปิดเผยถึงกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดกับแฟนคลับด้วยว่า “นอกจากที่เราจะได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในวันนี้แล้ว เรายังมีกิจกรรมดีๆที่จะได้เจอกับแฟนคลับด้วยครับ ซึ่งจากกติกาที่ทางฮานามิกำหนดให้เพื่อนๆส่งบอร์ดที่มีความหมายเชื่อมโยงระหว่าง ฮานามิ และ 2PM ภายใต้แนวคิดเฟรนด์ชิพ (Friendship มิตรภาพ) ก็เป็นอะไรที่คุณรู้สึกว่ามันมีคุณค่าและความหมายมากเลยครับ”


โดยหลังจากการแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ ฮานามิ ในครั้งนี้ พวกเขา 2PM จะเข้าร่วมถ่ายทำโฆษณาตัวใหม่ของผลิตภัณฑ์ ‘LOVE 2PM LOVE HANAMI’ ต่อไป พร้อมกันนี้แฟนๆสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.trendysnack.com





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top