Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังทา-คิมแทอู(god)-Psy เผย ผมและทหารเกาหลีเป็นแฟนคลับ ‘โซนยอชิแด (SNSD)’ (2009-08-31)

ท่ามกลางทหารเกาหลีมีคำกล่าวที่เป็นเรื่องตลกๆอยู่เรื่องหนึ่งที่ทุกคนเห็นตรงกันคือ ‘การเป็นทหารจะต้องให้การดูแลอยู่สองสิ่งนั่นคือ ปืน และ โซนยอชิแด’ ถึงแม้ว่าคำกล่าวนี้จะเป็นสิ่งที่พวกเขาพูดเล่นๆกัน แต่ก็เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมในตัว โซนยอชิแด ท่ามกลางชายชาติทหารได้เป็นอย่างดี


แม้กระทั้งบรรดาคนบันเทิงที่เข้ารับหน้าที่ปฏิบัติภารกิจรับใช้ชาติก็ไม่ได้ยกเว้นเช่นกัน นั่นเป็นเพราะคนบันเทิงที่ทั้งกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่หรือที่ปลดประจำการออกมาแล้ว ต่างก็ให้การชื่นชมพวกเธออย่างถ้วนหน้านั่นเอง


คังทา (KANG TA) ศิลปินร่วมค่ายเดียวกับ โซนยอชิแด ซึ่งกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในขณะนี้มีความโด่งดังถึงความรักต่อโซนยอชิแดที่เคยเผยไปก่อนหน้านี้จนกลายเป็นที่รู้จักกันดี ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาในรายการ MBC ‘Spirit of Army’ เขาตอบคำถามที่ว่า “นักร้องที่คุณชื่นชอบ” คังทาเผย “ทหารทุกคนก็ชอบเหมือนกันหมดเลยครับ โซนยอชิแด ครับ” เสริม “ตอนที่ผมอยู่ข้างนอกค่ายทหารถึงแม้ว่าผมจะเป็นเพียงศิลปินรุ่นพี่-น้องร่วมค่าย แต่หลังจากที่เข้ามารับใช้ชาติแล้วผมคือแฟนคลับของพวกเธอครับ เพลงที่ชอบก็คือ ‘Gee’ เหมือนกันครับ โดยเฉพาะซันนี่ (Sunny) ทุกครั้งที่ได้เห็นเธอหัวใจผมจะเต้นแรงมากครับ” เขากล่าวจนทุกคนให้ความสนใจ


ในขณะเดียวกัน คังทา ก็ได้เปิดเผยเมื่อเดือนสิงหาคมอีกครั้งกับคำถามที่ว่า “แล้วจนถึงตอนนี้หัวใจคุณยังมีโซนยอชิแดอยู่หรือเปล่า” เขาตอบ “ไม่ใช่แค่ผมครับ แต่นายทหารทุกคนในเกาหลีก็อาจจะมีพวกเธออยู่ในหัวใจกันแล้ว” คำกล่าวของเขาทำให้ทุกคนจับตามอง


ส่วนทางด้าน ‘Psy’ ซึ่งปลดประจำการไปเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวเกี่ยวกับโซนยอชิแช่นกัน ก่อนหน้านี้ในรายการ SBS ‘Kim Jung Eun’s Chocolate’ เขาเปิดเผยว่า “ในระหว่างที่เหล่าทหารต้องออกกำลังกายวิ่งตอนเช้าเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ มี 3 สิ่งที่เราต้องปฏิญาณว่าจะจงรักภักดีครับ นั่นคือ ชาติ ผู้บังคับ บัญชา และ โซนยอชิแด” เขาพูดติดตลก


สำหรับ คิมแทอู (Kim Tae Woo) แห่ง god ที่ปลดประจำการมาได้ 2 เดือนแล้วก็เผยว่าเขาเป็นแฟนคลับของโซนยอชิแดเช่นกัน โดยในระหว่างการบันทึกเทปรายการ MBC ‘Come to Play-god Special’ เขาเผยเรื่องราวเกี่ยวกับยูริ (Yuri) จนทำให้ทุกคนให้ความสนใจ


ในช่วง ‘อยากได้คนบันเทิงคนไหนเป็นน้องสาว’ คิมแทอู ก็ได้เลือก ยูริ เขาเผย “หลังจากผมเข้ากรม โซนยอชิแด ก็เริ่มเดบิวและผมได้รู้จักพวกเธอผ่านทางทีวีในตอนนั้นครับ” เสริม “ในรายการเพลงกับศิลปินคนอื่นๆผมไม่สนใจดูเลย ยกเว้นแต่โซนยอชิแดครับ ต้องดูให้ได้” เขากล่าว


และด้วยเหตุนี้ทีมงานซึ่งได้เตรียมเซอร์ไพรส์เขาด้วยการให้ ยูริ แห่ง โซนยอชิแด โทรศัพท์เข้ามาในรายการ คิมแทอู กล่าว “ในระหว่างที่ผมรู้สึกเหนื่อยหล้าในการใช้ชีวิตการเป็นทหารอยู่นั้น ทุกครั้งที่ผมคิดถึงยูริมันก็ทำให้ผมผ่านช่วงเวลานั้นไปได้ครับ” เสริม “ในของใช้ส่วนตัวของผมก็มีรูปภาพของยูริอยู่ในนั้นด้วยครับ” เขาพูดเปรยๆจนเรียกเสียงหัวเราะจากคนในห้องส่ง


ในขณะที่ยูริก็กล่าว “ท่ามกลางสมาชิก god ฉันก็เป็นแฟนของพี่คิมแทอูเหมือนกันค่ะ” ส่งผลให้บรรยากาศห้องส่งในวันนั้นเต็มไปด้วยความปลาบปลื้มกันไปเลยทีเดียว


อนึ่ง นอกจาก คิมแทอู แล้วในวันนั้นยังมี ซนโฮยอง (Son Ho Young) และ Danny Ahn แห่ง god เข้าร่วมอีกด้วยเช่นกัน ซึ่งเตรียมออกอากาศในวันที่ 31 สิงหาคม 2552 เวลา 23.10 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top