Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีซึงกิ (Lee Seung Ki) เตรียมคัมแบ็คงานอัลบั้มชุดที่ 4 กลางเดือนกันยายนนี้ (2009-08-31)

อีซึงกิ (Lee Seung Ki) ทุ่มเทให้กับผลงานเพลงคัมแบ็คเดือนกันยายนนี้


อีซึงกิ ซึ่งขณะนี้ค่อนข้างมีตารางงานที่แน่นเนื่องจากกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวคัมแบ็คผลงานเพลงสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 4 โดยจะได้วางจำหน่ายกลางเดือนกันยายนนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเขามักจะมาพร้อมกับผลงานรีเมคอัลบั้มรวมถึงดิจิตอลซิงเกิ้ล แต่สำหรับครั้งนี้กับผลงานสตูดิโออัลบั้ม จะถือเป็นการกลับมาอีกครั้งในรอบ 2 ปีนับตั้งแต่ผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Story of Farewell’ ที่วางจำหน่ายไปเมื่อปี 2550 ที่ผ่านมา


ต้นสังกัดอีซึงกิเปิดเผยเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2552 กล่าว “ตอนนี้อีซึงกิกำลังอยู่ในช่วงสุดท้ายของการบันทึปเสียงในผลงานเพลงชุดใหม่ครับ หลังจากที่ถ่ายทำละครจบเขาก็ทุ่มเทให้กับผลงานเพลงชุดใหม่นี้อย่างเต็มตัวอีซึงกิ พร้อมคัมแบ็คในช่วงกลางเดือนกันยายนนี้ครับ” เสริม “ส่วนเรื่องคอนเซ็ปต์ในการคัมแบ็คจะเป็นอย่างไรนั้นกำลังอยู่ในระหว่างพิจารณาครับ” เขากล่าว


หลังจากนี้ อีซึงกิ จะทำกิจกรรมในฐานะนักร้องไปพร้อมกับเป็นผู้ร่วมเล่นในรายการ KBS 2TV ‘Happy Sunday-1 Night 2 Days’ ต่อไป ทีมงานเผย “หลังจากที่เขาคัมแบ็ค อีซึงกิ ก็มีแผนที่จะปรากฏตัวในรายการเพลงต่างๆในฐานะของนักร้องครับ ส่วนเรื่องพิธีกรในรายการ ‘1 Night 2 Days’ ก็จะยังคงบันทึกเทปต่อไปเหมือนเดิม” เขากล่าว


อนึ่ง เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2552 ในงาน ‘Mnet 20’s Choice ครั้งที่ 3’ อีซึงกิ ก็ยังสามารถคว้ารางวัล ‘HOT DRAMA AWARDS – MAN’ จากผลงานละครเรื่อง SBS ‘Shining Inheritance’ ได้อีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top